dropdown

[BẬT MÍ] Bí quyết siêu đẳng để có CV xin việc thủ kho hoàn hảo

Ngày đăng: 06/02/2021

Tạo CV xin việc

Đó đều là thứ quan trọng có trong hồ sơ xin việc thế nhưng lại chưa đủ để thuyết phục nhà tuyển dụng. Khi xin việc thủ kho, ứng viên cần quan tâm tới bản CV và chuẩn bị nó một cách đầy đủ và hoàn hảo nhất mới mong được nhà tuyển dụng chú ý. Vậy bí quyết để tạo nên bản CV xin việc thủ kho đầy ấn tượng và hấp dẫn là gì? Hãy cùng tôi tìm hiểu và khám phá ở bài viết dưới đây.

1. CV xin việc thủ kho và những tác dụng không tưởng

Trong thời buổi hiện nay, thật khó có một công việc ổn định nếu như ứng viên lại không chuẩn bị cho mình một bản CV hoàn hảo. Lý do vì sao ư?

Bạn thấy đấy, ở thời đại này, không chỉ bạn mà các nhà tuyển dụng họ đều rất bận rộn với mớ công việc được giao mỗi ngày. Chính vì vậy, mỗi đợt tuyển dụng là họ sẽ thu lượm hồ sơ của các ứng viên sau đó lấy bản CV làm căn cứ xác định mọi tiêu chí và chọn lọc ứng viên.

Một bản CV xin việc thủ kho sẽ giúp bạn thể hiện toàn bộ những thông tin về bản thân cũng như những ưu điểm liên quan tới công việc ứng tuyển hiện tại. Cũng qua đó mà nhà tuyển dụng thấy được điểm mạnh của bạn và đưa ra quyết định cuối cùng.

CV xin việc thủ kho và những tác dụng không tưởng
CV xin việc thủ kho và những tác dụng không tưởng

Mỗi đợt tuyển dụng, có hàng chục, thậm chí là hàng trăm bộ hồ sơ từ khắp nơi gửi về, đương nhiên nhà tuyển dụng sẽ rất bận rộn. Họ không thể nào kiểm tra hết tất cả mọi giấy tờ của ứng viên mà chỉ xem qua bản CV xin việc. Vậy nếu như bản CV xin việc thủ kho của bạn đạt tiêu chuẩn và ấn tượng, chắc chắn cơ hội đến với bạn là cao hơn.

Thủ kho chính là việc làm mà rất nhiều người mơ ước có được, với lại công việc này cũng không đòi hỏi yêu cầu quá cao như các vị trí quản lý khác. Vì vậy mà số lượng ứng viên tham gia ứng tuyển là rất lớn. Trước khi gặp mặt trực tiếp nhà tuyển dụng thì bạn cần phải đánh bại các đối thủ của mình, bằng cách chuẩn bị một bản CV xin việc thật hấp dẫn, giành lấy 1 tấm vé bước vào vòng trong.

Đó là những tác dụng tuyệt vời của bản CV xin việc thủ kho, cơ hội của bạn có nắm bắt và thành công hay không phần lớn là nhờ cả vào nó. Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về cách viết bản CV xin việc thủ kho để chinh phục ước mơ của bạn nhé.

2. Cách viết CV xin việc thủ kho đảm bảo nhà tuyển dụng không thể chối từ

Có thể bạn đã quá quen thuộc với công việc thủ kho bởi vì bạn là người có kinh nghiệm. Tuy nhiên để sở hữu một bản CV xin việc thủ kho đầy ấn tượng một phát ăn ngay thì chắc chắn chưa có ai làm được. Vậy bí quyết ở đây là gì? 

2.1. Viết thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân chính là phần được đề cập đầu tiên trong bản CV xin việc nói chung và bản CV xin việc thủ kho nói riêng. Theo đó, hãy trình bày một số thông tin quan trọng về bản thân để nhà tuyển dụng có thể phân biệt và nhớ về bạn.

Viết thông tin cá nhân trong CV xin việc thủ kho
Viết thông tin cá nhân trong CV xin việc thủ kho

Một số thông tin thường được trình bày trong phần này đó là: Tên đầy đủ, năm sinh, quê quán, địa chỉ liên lạc,... tất cả cần phải được thể hiện một cách rõ ràng.

Cần chú ý tới địa chỉ liên hệ khi ứng tuyển thủ kho, chỉ cần một chút sai lệch thì có nghĩa là bạn sẽ mất cơ hội có được việc làm mơ ước.

2.2. Trình độ học vấn của thủ kho tương lai

Thủ kho là công việc không đặt cao trình độ học vấn, tuy nhiên để hành nghề thì bạn vẫn cần tốt nghiệp từ THPT trở lên và có trong tay một số chứng chỉ liên quan tới kế toán hay quản lý. 

Trình độ học vấn của thủ kho tương lai
Trình độ học vấn của thủ kho tương lai

Có nhiều nhà tuyển dụng cũng yêu cầu ứng viên của mình phải đạt trình độ từ Cao đẳng trở lên, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ điều kiện để xem mình có phù hợp với điều kiện đó hay không nhé. Nếu sở hữu nó vậy thì hãy thể hiện nó vào đây ngay thôi.

2.3. Hướng dẫn viết kinh nghiệm nghề nghiệp

Tuy không đặt nặng trình độ học vấn thế nhưng các nhà tuyển dụng lại quan tâm nhiều tới kinh nghiệm của ứng viên khi tuyển dụng vị trí thủ kho. Vậy nên có thể xem đây là phần trọng tâm và thận trọng với nó nhé.

Hướng dẫn viết kinh nghiệm nghề nghiệp
Hướng dẫn viết kinh nghiệm nghề nghiệp

Trước đây bạn đã từng làm công việc liên quan tới lĩnh vực này chưa? Ví dụ nhập kho hoặc quản lý kho hàng chẳng hạn? Hãy liệt kê chúng vào và không quên kèm theo những vị trí tương ứng nhé.

Những kinh nghiệm này rất quan trọng, qua đó nhà tuyển dụng sẽ đánh giá xem bạn có phải là ứng viên mà họ cần tìm hay không.

2.4. Cần chú trọng tới kỹ năng trong bản CV xin việc thủ tho

Một doanh nghiệp có thủ kho xuất sắc chắc chắn sẽ làm việc hiệu quả hơn, đơn giản chỉ là hàng hoá trong kho được sắp xếp một cách ngăn nắp, khoa học, hàng hoá không bị ứ đọng,...

Cần chú trọng tới kỹ năng trong bản CV xin việc thủ tho
Cần chú trọng tới kỹ năng trong bản CV xin việc thủ tho

Sở hữu các kỹ năng liên quan tới quản lý kho đương nhiên sẽ có lợi trong công việc của bạn và nhà tuyển dụng rất cần những người như vậy. Ngoài ra để gia tăng phần thắng, ứng viên có thể đề cập thêm thông tin là biết sử dụng thành thạo một số phần mềm quản lý kho, như vậy bạn sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá được để ý đấy.

2.5. Thể hiện mục tiêu nghề nghiệp sao cho đúng?

Mục tiêu của bạn với vị trí thủ kho là gì? Nhà tuyển dụng rất tò mò về điều này và mong muốn bạn thể hiện nó thật tốt trong bản CV xin việc.

Bạn có thể ghi một cách ngắn gọn rằng: Bạn mong muốn có một cơ hội để thể hiện bản thân, cống hiến hết mình cho công việc để cùng công ty phát triển mạnh hơn nữa. 

Thể hiện mục tiêu nghề nghiệp sao cho đúng?
Thể hiện mục tiêu nghề nghiệp sao cho đúng?

Bên cạnh đó, được làm việc trong môi trường này sẽ khiến bạn có thêm kinh nghiệm, tìm kiếm những cơ hội phù hợp để phát triển bản thân, thành công hơn nữa.

3. Lưu ý quan trọng khi bạn viết CV xin việc thủ kho

Khi viết CV xin việc, mặc dù bạn đã thực hiện theo đúng hướng dẫn trên đây của tôi thế nhưng các thủ kho tương lai vẫn bị thất bại. Lý do vì sao chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

3.1. Hạn chế việc xảy ra lỗi trong CV xin việc thủ kho

Hạn chế việc xảy ra lỗi trong CV xin việc thủ kho
Hạn chế việc xảy ra lỗi trong CV xin việc thủ kho

Nhà tuyển dụng phản ánh lại rằng bản CV xin việc thủ kho của ứng viên còn tồn tại nhiều lỗi chính tả. Tuy nó không ảnh hưởng trực tiếp tới trình độ cũng như năng lực của ứng viên nhưng qua đó nhà tuyển dụng sẽ đánh giá không cao về sự chuyên nghiệp mà ứng viên đang có.

3.2. Chăm chút câu từ, nội dung để tất cả đều chuẩn chỉnh

Viết thư cho bạn bè người thân bạn có thể thoải mái, xuề xoà về mặt câu chữ nhưng khi viết CV xin việc tuyệt đối không được, tất cả phải là chuẩn chỉnh. Bạn có thể dành thời gian để trau chuốt các câu từ mình đưa vào sử dụng, hãy lựa chọn những từ ngữ sáng nghĩa nhất, không sử dụng câu hàm ý hay đa nghĩa sẽ khiến nhà tuyển dụng khó hiểu.

Từng ý cần rõ ràng, mạch lạc với nhau để nhìn vào đó nhà tuyển dụng đánh giá bạn là một ứng viên chuyên nghiệp, cẩn trọng trong công việc và đặt niềm tin.

Chăm chút câu từ, nội dung để tất cả đều chuẩn chỉnh
Chăm chút câu từ, nội dung để tất cả đều chuẩn chỉnh

Vừa rồi là những bí quyết viết CV xin việc thủ kho siêu ấn tượng dành cho ứng viên, hy vọng rằng các nhà thủ kho tương lai sẽ nhanh chóng hạ cánh an toàn với những bến đỗ phù hợp.

Gợi ýHướng dẫn cách viết CV xin việc kế toán chuẩn nhất

Những ứng viên quan tâm tới việc làm kế toán đâu rồi? Bạn có mong muốn tìm ra giải pháp để chinh phục vị trí mà mình từng mơ ước? Ngày hôm nay vnx.com.vn xin được gửi tới bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn có được bản CV xin việc kế toán chuẩn chỉnh, cơ hội để bạn tiến đến thành công nhanh nhất. Hãy xem và áp dụng ngay cho những bản CV sắp tới nhé.

CV xin việc kế toán 

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top