dropdown

Viết mẫu CV Techcombank chuyên nghiệp chinh phục nhà tuyển dụng

Ngày đăng: 13/11/2020

Techcombank là một địa chỉ tin cậy và cũng là ước mơ của bao người. Nhu cầu tuyển dụng cao nhưng cơ hội thành công còn khá khó khăn. Rất nhiều ứng viên thất bại dù đã có kinh nghiệm về ứng tuyển. Vậy hãy bắt đầu thay đổi vận mệnh bằng một bản CV xin việc Techcombank hoàn hảo nhé!

Tạo CV xin việc

CV Techcombank

1. Một vài nét về CV Techcombank

Trong quá trình ứng tuyển, khâu đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện đó chính là nộp CV xin việc. Nhiều ngân hàng Techcombank sẽ yêu cầu ứng viên của mình sẽ sử dụng theo mẫu có sẵn do phía ngân hàng phát hành, tuy nhiên thì không phải chi nhánh nào cũng yêu cầu như vậy nên bạn cần phải hiểu rõ về nó nhé. 

CV Techcombank khá là đơn giản, nó không quá phức tạp như các bạn vẫn nghĩ. Hầu hết thì những bản CV xin việc này đều được trình bày theo mẫu có sẵn nên nhiệm vụ của bạn chỉ là điền nội dung chính xác.

Thông tin được đề cập bên trong mẫu CV Techcombank thường rất bao quát trong đó có thông tin cá nhân, trình độ học vấn hay những thông tin liên quan đến việc làm ngân hàng.

Khái quát CV Techcombank

 Dù chỉ là điền theo Form có sẵn nhưng bạn cũng cần phải hết sức khéo léo đưa ra những thông tin đắt giá để chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ vòng đầu này. Đón đọc hướng dẫn trong phần tiếp theo để có thêm kinh nghiệm cho bản CV sắp tới nhé.

2. Cách viết CV Techcombank chuẩn không cần chỉnh

Bạn đã từng trải qua nhiều vòng tuyển dụng cho vị trí ngân hàng nhưng đều thất bại, vậy nguyên nhân là do đâu khi bạn tốt nghiệp loại khá - giỏi của một trong những trường đào tạo nổi tiếng như Đại học Tài chính hay Đại học Kinh tế quốc dân? Hãy kiểm tra lại bản CV của mình xem đã đáp ứng những yếu tố dưới đây hay không nhé:

2.1. CV Techcombank cần chứa đầy đủ nội dung

Thiếu thông tin cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn thất bại trong những lần trước, nếu như những thông tin hiện đang có mặt trong những bản CV xin việc mẫu lại do chính ngân hàng đưa ra mà bạn lại không điền đầy đủ, vậy thì đồng nghĩa với việc nhà tuyển dụng chưa được đáp ứng.

Cách viết CV Techcombank chuẩn không cần chỉnh

Kinh nghiệm cho thấy là bạn không nên bỏ qua bất kỳ một nội dung nào thậm chí còn phải thể hiện chúng một cách xuất sắc mới có thể tỏa sáng giữa hàng nghìn bản CV xung quanh.

2.2. Đảm bảo yếu tố trung thực tại CV Techcombank

Làm việc tại ngân hàng chắc chắn không thể gian dối, yếu tố này được nhà tuyển dụng Techcombank hết sức chú trọng đấy nhé. Nhiều người cho rằng làm sao nhà tuyển dụng biết được ai là người trung thực? 

Câu trả lời là “CÓ” bạn nhé bởi vì họ là những thợ săn chuyên nghiệp, bằng những nghiệp vụ cùng những kinh nghiệm của bản thân họ có thể dễ dàng nhận ra và suy luận logic các dữ liệu của một ứng viên và đưa ra phán đoán của mình.

Cách viết CV Techcombank chuẩn không cần chỉnh

Với lại cứ cho là họ không thể phát hiện ra vì bản CV của bạn quá ăn khớp nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, ngay khi tiếp xúc, đưa ra vài câu hỏi là họ có thể dễ dàng nhận ra điều đó, như vậy rất có thể bạn sẽ vĩnh viễn chẳng bao giờ có thể bước chân vào môi trường làm việc của Techcombank.

Vậy nên cần hết sức trung thực và chính phục nhà tuyển dụng bằng chính những gì mình có, điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới quá trình làm việc sau này của bạn.

2.3. Chú trọng những nội dung nhà tuyển dụng quan tâm

Tất cả thông tin trong CV Techcombank đều quan trọng, nhưng nhà tuyển dụng sẽ có cảm tình hơn cả với một số thông tin và đó là:

- Mục tiêu nghề nghiệp ứng viên ngân hàng Techcombank

- Kinh nghiệm thực tế trong ngành ngân hàng

- Kỹ năng và thành tích đang có phục vụ cho công việc ngân hàng hiện tại

Với những nội dung này hãy bám sát với vị trí mình đang ứng tuyển để có những thông tin đắt giá phô ra được ưu điểm của mình. 

Ví dụ: Nếu bạn đang ứng tuyển cho vị trí giao dịch viên của Techcombank, bạn có thể đề cập đến việc mong muốn được trở thành trưởng bộ phận, kinh nghiệm 2 năm với vị trí tương đương và sở hữu những kỹ năng quan trọng như tạo mối quan hệ tốt, giao tiếp tốt và có sự nhanh nhạy khi làm việc với khách hàng,...

Cách viết CV Techcombank chuẩn không cần chỉnh

Nói chung bạn cần bám sát với vị trí mà mình đang tuyển dụng để tạo nên những nội dung mới mẻ đầy sự sáng tạo, điều này giúp nâng cao cơ hội cho bạn.

Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu một số thông tin về mẫu CV Techcombank, ứng viên có thể truy cập vào website timviec365.vn để tải về cho mình những bản CV xin việc với hàng ngàn mẫu khác nhau cho chuyên ngành ngân hàng. Mọi thao tác tải về hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thả ga với những sự lựa chọn của mình sau đó gửi nó tới nhà tuyển dụng.

Gợi ýTìm hiểu về những cơ hội việc làm của ngành tài chính ngân hàng

Là sinh viên theo đuổi nghiệp ngân hàng, bạn đã tìm hiểu về những cơ hội việc làm trong tương lai? Khám phá bài viết dưới đây để làm rõ về điều này bạn nhé!

Ngành tài chính ngân hàng

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top