dropdown

[Cập nhật] Top các công ty bao bì uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Ngày đăng: 17/12/2020

Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành công nghiệp bao bì đã và đang tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực này được ra đời. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc danh sách các công ty bao bì uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Tạo CV xin việc

1. Khái quát chung về các công ty bao bì

Khái quát chung về các công ty bao bì
Khái quát chung về các công ty bao bì

Công ty bao bì hay còn được hiểu là những tổ chức, cơ sở hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm bao bì để phục vụ cho hoạt động đóng gói, chứa đựng các sản phẩm, vật dụng khác,… với mục đích là bảo quản các giá trị của các hàng hóa, sản phẩm như là các thùng carton, hộp giấy, túi giấy, bao bì may mặc, bao bì thực phẩm, bao bì gia dụng,…

Đối với các công ty bao bì hiện nay thì không đặt ra yêu cầu về vốn pháp lý, do đó các cơ sở, tổ chức, cá nhân muốn hoạt động trong lĩnh vực này không cần phải chứng minh tài chính. Tuy nhiên, về các thủ tục đăng ký thành lập công ty thì vẫn phải tuân thủ theo đúng yêu cầu.

2. Danh sách các công ty bao bì uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bao bì. Tuy vậy thì để tìm kiếm được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì lại khá khó đối với khách hàng, người tiêu dùng, nhất là những ai chưa có hiểu biết rõ ràng, chính xác về các công ty nay. Dưới đây là danh sách một số công ty bao bì lớn, hoạt động mạnh mẽ nhất tại Việt Nam, mời bạn đọc tham khảo nhé.

Danh sách các công ty bao bì uy tín, chất lượng tại Việt Nam
Danh sách các công ty bao bì uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Bao bì Ánh Sáng

Công ty này được thành lập vào năm 2008 và là đơn vị lâu đời chuyên về sản xuất, kinh doanh các loại bao bì PP màng ghép phức hợp, bao bì giấy Kraft như là bao bì bột trét tường, bao bì phân bón, bao bì thức ăn chăn nuôi, bao bì hạt giống,… Các sản phẩm của công ty được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, nhất là ở các ngành về nông nghiệp, hóa chất công nghiệp, xây dựng,…

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, công ty đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của thị trường về các sản phẩm bao bì.

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Bao bì Nam Tiến

Đây cũng là một địa chỉ uy tín về sản xuất, kinh doanh bao bì tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm chính của công ty đang cung cấp cho thị trường bao gồm thùng giấy carton, hộp giấy offset, túi giấy làm bằng các chất liệu khác nhau,…

Với phương châm, mục tiêu phát triển bền vững và hướng đến xuất khẩu ra nước ngoài, công ty đã và đang không ngừng cải tiến, nâng cấp đầu tư cho các thiết bị hiện đại, tân tiến. Đồng thời dịch vụ về chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng để mang đến sự hài lòng tốt nhất.

Top các công ty bao bì hàng đầu
Top các công ty bao bì hàng đầu

Công ty TNHH Sản xuất Bao bì Phạm Gia

Đây được biết đến là đơn vị nổi tiếng, chuyên về sản xuất, in ấn và cung cấp các loại bao bì nhựa, bao bì nilon với nhiều chất liệu khác nhau. Các sản phẩm bao bì này chủ yếu phục vụ cho ngành về may mặc, bao bì cho ngành thực phẩm, đóng gói đồ gia dụng,… được đảm bảo chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền máy móc vô cùng hiện đại. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật ở đây cũng được đánh giá có tay nghề cao, chuyên nghiệp.

Công ty Bao bì Nam Việt

Nam Việt là cái tên không còn quá xa lạ tại khu vực Bình Dương với thế mạnh hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm bao bì. Cụ thể, công ty chuyên về sản xuất bao bì nhựa nông nghiệp, bao bì thanh long, màng phủ nông nghiệp, bao bì carton, thùng carton, bao bì giấy,…

Với thế mạnh là có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, có các loại máy thổi, máy sóng công suất lớn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đến nay công ty đã tạo dựng được niềm tin và trở thành một trong những cái tên hàng đầu cho khách hàng lựa chọn.

Các công ty bao bì phát triển nhất hiện nay
Các công ty bao bì phát triển nhất hiện nay

Công ty TNHH DDN VINA

Được thành lập từ năm 2010, dù có tuổi đời hoạt động ít hơn so với nhiều công ty khác, song công ty TNHH DDN VINA vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường lĩnh vực. Đây là công ty chuyên về cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng cao như là các loại túi giấy, hộp giấy mềm, hộp giấy carton,… phục vụ cho các công ty về đóng gói thực phẩm, nông nghiệp, dược phẩm, kinh doanh siêu thị, hàng điện tử,…

Các khách hàng lớn của công ty hiện nay phải kể đến như là Samsung, LG, Bamboo Airway, Vinfast, Thời trang Pantio,…

3. Đặc điểm hoạt động của các công ty bao bì

Với sự cạnh tranh ngày càng lớn trên thị trường, các công ty bao bì hiện nay đều phải đưa ra các chiến lược mục tiêu riêng để đẩy mạnh và vươn lên cũng như giữ vững được vị trí của mình. Tuy nhiên, hầu hết các công ty đều tập trung vào một số hoạt động chính để đẩy mạnh sự phát triển như là:

Đặc điểm hoạt động của các công ty bao bì
Đặc điểm hoạt động của các công ty bao bì

- Chú trọng vào nguồn nhân lực – đây là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp cho các công ty có thể hoạt động và phát triển. Đội ngũ nhân viên, công nhân làm việc tại các công ty bao bì đối với từng bộ phận đều có tiêu chí tuyển chọn riêng. Ví dụ như bộ phận chuyên môn đòi hỏi về kiến thức, bộ phận công nhân nhà máy đòi hỏi về sức khỏe,… Tất cả đều cần phải được chắc chắn để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc và mang đến hiệu quả hoạt động tốt.

- Chất lượng nguồn nguyên liệu cần được đảm bảo để có thể tạo ra các sản phẩm tốt nhất, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, người tiêu dùng, luôn an toàn cho sức khỏe của con người và được kiểm chứng rõ ràng.

- Hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng cũng luôn được cải tiến, bổ sung thường xuyên, kiểm tra kỹ lưỡng về khả năng hoạt động, công suất,… để có thể duy trì hoạt động sản xuất thật tốt.

4. Cơ hội việc làm tại các công ty bao bì như thế nào?

Cơ hội việc làm tại các công ty bao bì như thế nào
Cơ hội việc làm tại các công ty bao bì như thế nào?

Hiện nay, các công ty bao bì tại Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng việc làm khá nhiều ở các bộ phận khác nhau, chủ yếu là đội ngũ công nhân sản xuất, làm việc tại các nhà máy. Đây là cơ hội lớn dành cho các đối tượng người lao động chưa có kinh nghiệm, kiến thức hay bằng cấp chuyên môn có thể tìm kiếm việc làm.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một công việc thì hãy ứng tuyển ngay vào các công ty bao bì nhé.

Trên đây là danh sách các công ty bao bì hoạt động mạnh mẽ, uy tín nhất tại Việt Nam. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích và đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc quan tâm.

Gợi ýDanh sách công ty bao bì

Để hiểu rõ hơn về các công ty bao bì cùng cơ hội việc làm tại các công ty này, mời bạn đọc tham khảo thêm tại đây nhé!

Danh sách công ty bao bì

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top