dropdown

Công ty mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam đang mở rộng cơ hội việc làm

Ngày đăng: 18/12/2020

Với sự phát triển và tăng mạnh về nhu cầu sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc sắc đẹp của con người, hàng loạt các công ty mỹ phâm ra đời đánh dấu mốc cho sự phát triển vô cùng lớn mạnh của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Tạo CV xin việc

1. Khái quát về công ty mỹ phẩm

Công ty mỹ phẩm đang rất phát triển
Công ty mỹ phẩm đang rất phát triển

Công ty mỹ phẩm là những doanh nghiệp chuyên phân tích, sản xuất các loại mỹ phẩm từ các nguyên liệu tự nhiên và các nguyên liệu hóa học. Công ty mỹ phẩm chuyên phân phối các loại mỹ phẩm tới các cơ sở kinh doanh mỹ phẩm trên cả nước.

Công ty Mỹ phẩm chuyên sản xuất những sản phẩm trở thành các sản phẩm phù hợp trong việc làm đẹp da mặt và toàn thân, mang đến những sự hài lòng cho khách hàng. Các công ty mỹ phẩm đăng ký tại Sở Kế hoạch & Đầu tư ở danh mục C thuộc lĩnh vực công nghiệp chế tạo – chế biên, trong đó các công ty mỹ phẩm đăng ký mang mã số là 20231 thuộc ngành nghề Sản xuất mỹ phẩm.

Khái quát về thông tin của công ty mỹ phẩm
Khái quát về thông tin của công ty mỹ phẩm

Do nhu cầu làm đẹp của con người ngày nay tăng vọt khiến cho thị trường mỹ phẩm tăng mạnh, rất nhiều công ty mỹ phẩm xuất hiện và nâng cao công tác tuyển dụng để giúp cho các công ty mỹ phẩm có thể đạt tiêu chuẩn sản xuất hóa mỹ phẩm được tốt nhất.

Để nâng cao hơn nữa về cơ hội việc làm tại công ty mỹ phẩm thì chúng ta hãy cùng nhau cập nhật danh sách những công ty chuyên sản xuất, điều chế và cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm đa dạng và đang trnee đà phát triển vô cùng mạnh mẽ.

2. Danh sách các công ty mỹ phẩm

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của con người thực sự rất lớn, do vậy để có thể thành lập và duy trì hoạt động kinh doanh – sản xuất thì các công ty mỹ phẩm đẩy mạnh công tác đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân lực.

Cập nhật những danh sách công ty mỹ phẩm
Cập nhật những danh sách công ty mỹ phẩm

Trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều công ty mỹ phẩm, đã có quy mô và thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết, đặc biệt là những doanh nghiệp này luôn có nhu cầu tuyển dụng lớn trong các bộ phận, tạo điều kiện cho những ai đam mê với ngành sản xuất mỹ phẩm có cơ hội làm việc.

Sau đây là những danh sách công ty mỹ phẩm giúp cho các bạn nâng cao cơ hội việc làm cho mình:

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mỹ phẩm Kanna: Tên giao dịch của công ty thường được sử dụng đó là Kanna Cosmestics, viết tắt là KCC chính là một thương hiệu sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng, đây chính là công ty được thành lập không lâu nhưng lại có số lượng khách hàng đáng mơ ước.

Mỹ phẩm Kanna chính là một thành viên quan trọng của công ty Trách nhiệm hữu hạn Mỹ phẩm Việt Hương, dựa vào đó chúng ta có thể thấy được tầm cỡ của Mỹ phẩm KCC rồi phải không nào. Hiện nay, công ty đang nằm tại địa chỉ cụ thể số 18 trên đường Võ Thị Thừa, thuộc Phường An Phú Đông, địa bàn Quận 12 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xuất hiện nhiều công ty mỹ phẩm trên thị trường
Xuất hiện nhiều công ty mỹ phẩm trên thị trường

- Công ty SX Mỹ phẩm iFree: Đây là một công ty sản xuất các loại mỹ phẩm theo các đơn đặt hàng, nói đúng ra là sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Công ty là một trong những công ty mỹ phẩm ứng dụng các kỹ thuật sản xuất mỹ phẩm hiện đại trong quá trình điều chế mỹ phẩm chất lượng cao.

Tại công ty, rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất đa dạng với nhiều khía cạnh đáp ứng đủ những nhu cầu sử dụng mỹ phẩm làm đẹp của người dùng. Công ty không ngừng đào tạo, tuyển dụng đội ngũ nhân lực sản xuất các loại mỹ phẩm có chất lương tốt, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.

Hiện nay, công ty có địa chỉ nằm tại số 102 trên đường số 3, phường Bình Hưng Hòa, địa bàn của Quận Bình Tân tại T.p HCM.

- Công ty mỹ phẩm La’p Việt Nam: Thuộc top các doanh nghiệp chuyên sản xuất, điều chế những loại Mỹ phẩm có tác dụng làm trắng da, công ty đã có thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng các sản phẩm của công ty.

Công ty hiện đang có địa chỉ nằm tại số 21/56 trên đường Tự Lập của địa bàn Phường 4 – Tân Bình – HCM. Cùng với đó, xưởng sản xuất của công ty nằm tại số 42 trên đường Ao Đôi, địa bàn Phường Bình Trị Đông A, địa bàn Quận Bình Tân, T.p HCM.

Công ty mỹ phẩm luôn có nhu cầu tuyển dụng cao
Công ty mỹ phẩm luôn có nhu cầu tuyển dụng cao

Ngoài những công ty mỹ phẩm được kể trên đây thì chúng ta có thể kể tới một vài thương hiệu công ty lớn như là Mỹ phẩm VNCOS, Mỹ phẩm 3X, Mỹ phẩm độc quyền ResHPCos, Mỹ phẩm Lahy’s...

Đó là những công ty Mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đang sản xuất và phân phối các loại mỹ phẩm dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp của con người. Ngoài ra thì còn vô số những công ty mỹ phẩm khác mà các bạn cần khám phá để có được cơ hội việc làm đa dạng nhé.

3. Kinh nghiệm tìm việc tại công ty mỹ phẩm

Để thành công trong quá trình tìm việc tại các công ty mỹ phẩm thì các bạn hãy nâng cao cơ hội cho chính mình bằng cách mở rộng hiểu biết về các loại mỹ phẩm. Chỉ khi hiểu về mỹ phẩm thì bạn mới có thể bắt tay vào làm việc trong ngành này được.

Tìm việc làm tại công ty mỹ phẩm đơn giản ngay tại vnx.com.vn
Tìm việc làm tại công ty mỹ phẩm đơn giản ngay tại vnx.com.vn

Tiếp theo, bạn hãy tìm cho mình phương án để tìm kiếm việc làm thành công ngay từ lần đầu tìm kiếm. Hãy luôn là những ứng viên thông minh tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm, hãy tìm việc ở các công ty mỹ phẩm ngay trên vnx.com.vn, tại đây các bạn được cập nhật rất nhiều công ty có nhu cầu tuyển dụng mới, các bạn có thể ứng tuyển một cách dễ dàng, ứng tuyển trực tiếp vào công ty mỹ phẩm đó tại các tin tuyển dụng.

Như thế, cơ hội việc làm tại công ty mỹ phẩm rất nhiều, do vậy các bạn hãy sử dụng tuyệt chiêu tìm việc tại vnx.com.vn để tăng hiệu quả tìm kiếm việc làm.

Gợi ýCông ty mỹ phẩm

Có nhiều thông tin chi tiết về các công ty mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam hiện nay, để có thể cập nhật đầy đủ hơn nữa thì mời các bạn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết ngay bên dưới.

Công ty mỹ phẩm

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top