dropdown

Danh sách công ty logistic và những cơ hội việc làm cho ứng viên

Ngày đăng: 17/12/2020

Logistic là ngành nghề mở ra nhiều cơ hội không chỉ đối với các chủ đầu tư mà còn có cả ứng viên đi tìm việc. Họ luôn mong muốn được làm việc trong một môi trường hoàn hảo, chuyên nghiệp và hiện đại. Ở đó họ có thể phát huy hết thế mạnh của mình và đem về những thành công nhất định trên con đường lập nghiệp gian truân này.

Tạo CV xin việc
Công ty Logistic
Công ty Logistic

Bởi vậy nắm bắt trong tay những tên tuổi đình đám trong làng logistic chắc chắn là một lợi thế giúp ứng viên tiết kiệm thời gian cũng như công sức tìm hiểu địa chỉ làm việc. Bài viết này, vnx.com.vn xin gửi tới các bạn danh sách các công ty logistic uy tín nhất trên thị trường, mời bạn theo dõi nhé.

1. Điểm danh những công ty logistic uy tín nhất hiện nay

Dịch vụ Logistic có lẽ đang là tâm điểm được nhiều ứng viên chú ý bởi sức lan tỏa của nó diễn ra rất nhanh chóng. Nhận thấy tiềm năng và những cơ hội phát triển có trong lĩnh vực này, các chủ đầu tư đã không ngừng tìm hiểu và bỏ vốn đầu tư hoặc tự tạo lập cho mình một công ty riêng hoạt động về logistic. 

Điểm danh những công ty logistic uy tín nhất hiện nay
Điểm danh những công ty logistic uy tín nhất hiện nay

Đây là điều kiện thuận lợi góp phần tạo nên cơ hội việc làm cho ứng viên, họ có thể phát triển bản thân cũng như những năng lực về chuyên ngành với nhà tuyển dụng phù hợp. Nhưng làm sao để biết đâu là nhà tuyển dụng phù hợp đây? Có lẽ danh sách các công ty logistic được cung cấp dưới đây sẽ là thông tin khiến bạn phải chú ý, hãy cùng theo dõi ngay nhé.

1.1. Công Ty TNHH Quốc Tế Delta

Delta là một trong những thành viên của Hiệp hội các nhà giao nhận vận tải Việt Nam đồng thời công ty này cũng là một trong những thành viên có đóng góp tích cực trong Hiệp hội các nhà giao nhận vận tải Quốc tế.

Với những dịch vụ không ngừng đổi mới, Delta không ngừng đem đến cho khách hàng những giá trị đích thực, từ đó khiến họ hài lòng và thỏa mãn các nhu cầu vận chuyển, giao nhận mà công ty đưa ra.

Công Ty TNHH Quốc Tế Delta
Công Ty TNHH Quốc Tế Delta

Các nhà kinh doanh sẽ làm việc kém hiệu quả hơn nếu như một mình họ phải lo quá nhiều khâu khác nhau trong một chu trình. Vậy các dịch vụ logistic mà Delta đem đến sẽ giúp khách hàng giảm bớt một phần gánh nặng trên vai, giúp họ tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình để đạt hiệu quả hơn.

1.2. Tổng công ty CP Bưu chính Viettel

Tổng công ty CP Bưu chính Viettel thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, đây cũng là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistic trong và ngoài nước.

Hiện tại, công ty đang cung cấp cho khách hàng những dịch vụ như chuyển phát nhanh, chuyển phát nhanh hỏa tốc, chuyển phát hàng tiết kiệm hay dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế,... Cùng với đó là dịch vụ Logistic như khai thuế hải quan, vận tải đường bộ,...

Tổng công ty CP Bưu chính Viettel
Tổng công ty CP Bưu chính Viettel

Hiện tại, công ty đã không ngừng cố gắng để đem về cho mình những thành tích xuất sắc như giải thưởng Sao vàng đất Việt, thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Huân chương lao động hạng 3 và thương hiệu nổi tiếng nhất ngành hàng Bưu chính viễn thông năm 2010.

Đây là những thành tích xuất sắc khiến khách hàng của Viettel ngày càng tin tưởng, từ đó thương hiệu của công ty cũng được đẩy lên cao hơn. Chắc chắn đây sẽ là một doanh nghiệp có những bước đột phá lớn trong tương lai gần và là một đối tác tin cậy để các nhà đầu tư rót vốn.

1.3. Công ty Cổ phần Logistic Hàng không

Đây là thương hiệu được biết đến đầu tiên trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistic tại Việt Nam. Năm 2007, dưới sự góp vốn của 3 cổ đông lớn đó là Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài và Công ty TNHH MTV Đầu tư Thương mại Quốc tế.

Công ty Cổ phần Logistic Hàng không
Công ty Cổ phần Logistic Hàng không

Để xứng đáng với danh hiệu nhà logistic hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần Logistic Hàng không đã không ngừng phấn đấu và cho ra đời những dịch vụ mới nhằm đáp ứng hết thảy những nhu cầu của khách hàng

1.4. Công Ty Cổ Phần Interserco Mỹ Đình

Được biết, Công Ty Cổ Phần Interserco Mỹ Đình là công ty con của Công Ty Interserco GROUP, cũng là một cái nôi trong dịch vụ logistic Việt Nam. Bằng cách lựa chọn kết hợp hiệu quả nhất các dịch vụ vận chuyển hàng bộ, hàng không và đường biển, công ty đã tạo ra những giá trị đích thực nhất giúp khách hàng hài lòng.

Công Ty Cổ Phần Interserco Mỹ Đình
Công Ty Cổ Phần Interserco Mỹ Đình

Nói đến cơ sở vật chất của Interserco Mỹ Đình thì có lẽ sẽ chẳng có doanh nghiệp nào sánh bằng. Hiện tại công ty đang sở hữu khoảng 60.000m2 một container depot nội địa ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, trong đó bao gồm 22.000m2 là diện tích chứa kho hàng, dự kiến sau này sẽ mở rộng thêm đến 280.000m2. Còn rất nhiều những điều thú vị khác bạn sẽ nhận ra khi hợp tác hoặc trở thành một nhân viên tại công ty này.

1.5. Công Ty Cổ Phần Vinalines Logistics Việt Nam

Có thể bạn đã từng nghe tới cái tên lừng danh Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, Công ty Công Ty Cổ Phần Vinalines Logistics Việt Nam là một thành viên trực thuộc hoạt động chuyên về lĩnh vực logistic.

Hiện tại những dịch vụ do công ty cung cấp đem đến cho khách hàng những dịch vụ hấp dẫn nhất tới khách hàng từ đó tạo ra những kết quả hơn cả sự mong đợi.

2. Đặc điểm chung của các công ty Logistic 

Công ty Logistic ngày càng nắm giữ vai trò quan trọng đối với cuộc sống hiện nay, nó thực sự có ảnh hưởng lớn đối với cả đời sống lẫn công việc của con người. Sự xuất hiện của công ty Logistic giống như sự cứu tinh vĩ đại đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh khi nhu cầu khách hàng ngày một đa dạng hơn.

Thường các công ty logistic hoạt động với quy mô khá lớn, vậy đó có phải điểm thuận lợi dành cho các ứng viên thử sức và phát triển bản thân. Một môi trường chuyên nghiệp có sự trao đổi của qua lại của khách hàng trong nước và ngoài nước, khiến bạn học tập và tích luỹ được khá nhiều kiến thức bổ ích.

Đặc điểm chung của các công ty Logistic
Đặc điểm chung của các công ty Logistic 

Nếu bạn là ứng viên tìm việc làm thì danh sách các công ty logistic trên đây sẽ giúp bạn có một địa chỉ uy tín và phù hợp. Bằng cách tìm hiểu kỹ về những vị trí được tuyển dụng cùng với năng lực của bạn xem có phù hợp không, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một nhà tuyển dụng ưng ý nhất. Để có thêm những thông tin hữu ích về việc làm khác hãy theo dõi và cập nhật tại website vnx.com.vn 

Gợi ýDanh sách công ty Logistic

Ngoài những công ty logistic uy tín trên đây, vẫn còn rất nhiều những công ty khác trên toàn quốc chưa được đề cập tới. Để gia tăng thêm sự lựa chọn cho bạn, vnx.com.vn đã đưa ra một số gợi ý quan trọng và chia sẻ bên dưới, bấm vào xem và lựa chọn ngay nhé.

Danh sách công ty Logistic

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top