dropdown

Khám phá danh sách công ty bảo vệ nổi bật cùng cơ hội việc làm lớn

Ngày đăng: 17/12/2020

Các công ty bảo vệ đang có rất nhiều điều kiện phát triển trên thị trường nhờ vào nhu cầu lớn. Với sự hoạt động mạnh mẽ, lan rộng như vậy đã tạo ra không ít các cơ hội việc làm cho lao động phổ thông. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm danh sách công ty bảo vệ nổi bật thì không cần đi đâu xa, hãy tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

Tạo CV xin việc

1. Top công ty bảo vệ nổi bật nhất trên thị trường hiện nay

Đồng hành và cùng phát triển với rất nhiều các công ty thuộc lĩnh vực, ngành nghề khác, các công ty bảo vệ sau đây đang làm khuynh đảo thị trường rất lớn. Có thể khi nhắc đến thì hầu như chúng ta ai cũng sẽ biết ít nhất trên một công ty.

Danh sách công ty bảo vệ nổi bật ở khu vực Hà Nội:

- Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hòa Bình (số 328 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội). Được thành lập vào năm 2006, với 14 năm kinh nghiệm trên thị trường hiện nay công ty đang dần mở rộng quy mô hoạt động ra toàn quốc. Với số lượng thành viên lên đến hơn 1000 nhân viên, cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, Hòa Bình ngày càng khẳng định được vị trí và chỗ đứng trên thị trường.

Danh sách công ty bảo vệ nổi bật ở khu vực Hà Nội
Danh sách công ty bảo vệ nổi bật ở khu vực Hà Nội

- Công ty TNHH bảo vệ vệ sỹ An Pha (số 21 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội). Với gần 20 năm kinh nghiệm, công ty hiện cung cấp các dịch vụ bảo vệ an ninh vô cùng an toàn. Đội ngũ bảo vệ công ty là những người giàu kinh nghiệm, được chọn lọc kỹ càng, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

- Công ty bảo vệ Hà Nội Thành Đạt (Tầng 5, 7 tòa Hàm Cá Mập, Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Là một trong những công ty ứng dụng công nghệ an ninh tiên tiến nhất, quy trình quản lý hiện đại, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ chất lượng, an toàn.

- Công ty Cồ phần dịch vụ bảo vệ an ninh Đại Gia (101 Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Công ty được thành lập vào năm 2012, là một trong những công ty bảo vệ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với sự nỗ lực không ngừng cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp sẽ khiến cho đối tác và khách hàng phải hài lòng.

- Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Minh Đức (58 ngõ 16 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Với 14 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bảo vệ, công ty tự tin có thể cung cấp các dịch vụ bảo vệ an ninh vô cùng chuyên nghiệp như: Nhân viên bảo vệ, vệ sỹ,…

Danh sách công ty bảo vệ ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh:

- Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Việt Nam 24h (230 đường 1A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh). Luôn đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ, tuy mới thành lập từ năm 2011, kinh nghiệm không bằng so với các công ty bảo vệ khác thế nhưng đây cũng là một cái tên mà chúng ta phải nhắc đến hàng đầu khi nói về công ty bảo vệ.

Danh sách công ty bảo vệ ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Danh sách công ty bảo vệ ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh

- Công ty TNHH DV bảo vệ ngày và đêm (số 7 đường số 7, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh). Với lực lượng nhân sự khoảng 6000 bảo vệ có chất lượng và đạo đức tốt, có thể sử dụng thành thạo nhiều công cụ hỗ trợ an ninh chuyên nghiệp. Chính vì thế mà sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng.

- Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Anh Hào (1050/13 Quang Trung, phường 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh). Công ty cung cấp đa dạng dịch vụ bảo vệ như: Bảo vệ chung cư, bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại, bảo vệ công trường, bệnh viện, trường học…

- Tổng công ty bảo vệ Long Việt (số 105, đường 53, Tân Quy, quận 7, Hồ Chí Minh). Lực lượng của Long Việt có nhiều kinh nghiệm trong công tác bảo vệ, được tuyển chọn vô cùng khắt khe, không những thế mà đội ngũ này còn phải rèn luyện và tập huấn thường xuyên. Chính vì thế mà công ty hiện rất được lòng khách hàng và đối tác.

-… ngoài ra còn có rất nhiều các công ty bảo vệ khác đang hoạt động trên thị trường.

2. Một vài thông tin bạn cần hiểu rõ hơn về công ty bảo vệ

Quả thật không quá khó để bắt gặp các công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ. Với nhu cầu nhiều của thị trường như vậy mà số lượng các công ty này bắt đầu tăng lên không ngừng. Hiểu một cách đơn giản thì công ty bảo vệ là những công ty có đăng ký kinh doanh, chuyên cung cấp ra thị trường các dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ cần thiết cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

2.1. Hình thức hoạt động của công ty bảo vệ

 Hình thức hoạt động của công ty bảo vệ
 Hình thức hoạt động của công ty bảo vệ

Bạn cũng có thể thấy hình thức hoạt động công ty bảo vệ khá đa dạng và phong phú. Dựa vào nhu cầu cũng như mục đích hoạt động của mình mà có thể thành lập công ty theo nhiều hình thức khác nhau. Nhưng nhiều nhất phải kể đến là: Công ty cổ phần, công ty TNHH,… cho dù hoạt động dưới hình thức doanh nghiệp nào đi nữa thì các công ty bảo vệ vẫn phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật.

2.2. Đặc điểm chung của các công ty bảo vệ

Đặc điểm chung của các công ty bảo vệ
Đặc điểm chung của các công ty bảo vệ

Các công ty bảo vệ hoạt động chuyên biệt, riêng lẻ và có những định hướng phát triển riêng, thế nhưng họ vẫn có những đặc điểm chung nhất định.

Các công ty bảo vệ cung cấp các dịch vụ bảo vệ ra thị trường cho người có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên bảo vệ khá đa dạng và phong phú, trong độ tuổi thanh niên cũng có, trung niên có, nam, nữ đều có. Chất lượng dịch vụ bảo vệ ngày càng tăng cao hơn để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

2.3. Cơ hội việc làm luôn rộng mở trong các công ty bảo vệ

Cơ hội việc làm luôn rộng mở trong các công ty bảo vệ
Cơ hội việc làm luôn rộng mở trong các công ty bảo vệ

Với nhu cầu tuyển dụng nhiều, không ngừng tăng trong những năm gần đây, đã tạo điều kiện không nhỏ cho lực lượng lao động phổ thông tìm được việc làm. Bên cạnh đó, đây còn là việc làm không yêu cầu quá nhiều về kinh nghiệm và trình độ, vì thế mà bạn sẽ dễ dàng tham gia vào đội ngũ nhân viên bảo vệ hơn.

Với những thông tin về danh sách công ty bảo vệ mà chúng tôi cung cấp cho bạn trên đây rất mong sẽ có ích với bạn.

Gợi ýDanh sách công ty bảo vệ

Ngoài ra bạn còn có thể tìm hiểu chi tiết hơn, cụ thể hơn về danh sách công ty bảo vệ trong bài viết sau:

Danh sách công ty bảo vệ

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top