dropdown

Tổng hợp công ty thiết kế web hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Ngày đăng: 19/12/2020

Các công ty thiết kế web tại nước ta rất đa dạng, từ đó tạo ra những cơ hội việc làm hấp dẫn cùng những chọn lựa lý thú cho khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về các công ty thiết kế web qua bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin các công ty thiết kế web bạn nhé!

Tạo CV xin việc

1. Công ty thiết kế web - thông tin sơ lược bạn nên biết

Công ty thiết kế web là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website, lên ý tưởng, trực tiếp thiết kế và đôi khi họ tham gia vào cả quá trình thiết kế chiến lược quảng cáo trên website, … Nhìn chung, các công ty thiết kế web là công ty:

Công ty thiết kế web - thông tin sơ lược bạn nên biết
Công ty thiết kế web - thông tin sơ lược bạn nên biết

- Công ty thiết kế web chuyên cung cấp các dịch vụ là tạo ra giao diện tổng thể khi bạn đang sử dụng một trang web. Đó là quá trình lập kế hoạch và xây dựng các yếu tố của trang web của bạn, từ cấu trúc và bố cục đến hình ảnh, màu sắc, phông chữ và đồ họa.

- Công ty thiết kế web thực hiện mã hóa thực tế để làm cho một trang web hoạt động. Khi bạn đang xây dựng một trang web, bạn cần cả thiết kế web và phát triển web. Mặc dù bạn có thể tìm thấy các nhà thiết kế web cũng là nhà phát triển web và UX, nhưng đây là những bộ kỹ năng riêng biệt mà các doanh nghiệp này thực hiện. 

Công ty thiết kế web thực hiện mã hóa thực tế
Công ty thiết kế web thực hiện mã hóa thực tế

Thiết kế web đề cập đến việc thiết kế các trang web được hiển thị trên internet. Nó thường đề cập đến các khía cạnh trải nghiệm người dùng của việc phát triển trang web hơn là phát triển phần mềm. Thiết kế web từng được tập trung vào việc thiết kế các trang web cho trình duyệt trên máy tính để bàn; tuy nhiên, kể từ giữa những năm 2010, thiết kế cho các trình duyệt trên điện thoại di động và máy tính bảng ngày càng trở nên quan trọng.

2. Danh sách công ty thiết kế web hàng đầu hiện nay

Điểm qua danh sách những công ty thiết kế website hàng đầu hiện nay về cả chất lượng dịch vụ và nhu cầu tuyển dụng nhân sự bạn nên biết:

- Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp: Ngõ 364 Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Danh sách công ty thiết kế web hàng đầu hiện nay
Danh sách công ty thiết kế web hàng đầu hiện nay

- Thiết Kế Web Tại Quận Hai Bà Trưng: 434 đường Trần Khát Chân, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Thiết kế website công ty theo yêu cầu tại Hà Nội - Torch Việt: 354 Bạch mai, Phường Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Sky Việt Nam: số 210 đường Trung Kính, phường Yên Hoà,  quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

- CÔNG TY THIẾT KẾ WEB UY TÍN TP Hồ Chí Minh: 63 Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- CÔNG TY THIẾT KẾ WEB MYPAGE: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Công ty Thiết kế website JPWE: 2 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

3. Một số thông tin khác về các công ty thiết kế Web bạn nên biết

Dưới đây là những thông tin lưu ý về các công ty này bạn nên biết:

Một số thông tin khác về các công ty thiết kế Web bạn nên biết
Một số thông tin khác về các công ty thiết kế Web bạn nên biết

- Chính sách ưu đãi: thực tế cho thấy rằng, từ trước tới nay không chỉ với các công ty thiết kế web mà các công ty nói chung đều có những chính sách ưu đãi khác nhau cho nhân viên, cho khách hàng của mình. Với các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web, với mỗi dạng website được khởi tạo khác nhau thì giá thành mà bạn phải chi trả cũng sẽ khác nhau. Song song với điều này thời gian hoàn thiện các website thiết kế đó cũng vì thế mang giống nhau, đương nhiên kéo theo đó là chế độ bảo hành miễn phí cũng là khác nhau. 

- Chất lượng các sản phẩm thiết kế web: mỗi doanh nghiệp với chất lượng nguồn nhân lực khác nhau sẽ có sản phẩm thiết kế web không giống nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng khách hàng tìm tới doanh nghiệp để làm việc, doanh thu và sự phát triển của công ty, … từ đó tác động đến số tiền lương mà người lao động làm trong doanh nghiệp được nhân.

Chất lượng các sản phẩm thiết kế web
Chất lượng các sản phẩm thiết kế web

Hiện nay, dịch vụ thương mại điện tử, internet, … và rất nhiều dịch vụ trong thời đại phát triển công nghệ khác được mở rộng đã kéo theo các công ty thiết kế web hiện nay mọc lên rất nhiều. Những công ty này cũng tồn tại dưới nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như tư nhân, nhà nước, cổ phần, dạng công ty trách nhiệm hữu hạn, … Vô cùng đa dạng. Tùy vào nguồn vốn, định hướng phát triển mà các công ty web phát triển theo những định hướng khác nhau. 

Sự phát triển của các công ty thiết kế web đã góp phần không nhỏ vào việc mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động. Tùy vào những doanh nghiệp khác nhau, vị trí làm việc khác nhau mà chế độ lương thưởng cùng những chế độ ưu đãi khác vì thế không giống nhau.

Sự phát triển của các công ty thiết kế web
Sự phát triển của các công ty thiết kế web

Công ty thiết kế web tại nước ta rất đa dạng, những chế độ ưu đãi mà nó đem lại cho khách hàng, cho người lại vô cùng đa dạng. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ những thông tin về công ty thiết kế web tại nước ta hiện nay. Đừng quên truy cập trang web để đón chờ thêm những thông tin việc làm hot nhất tại các doanh nghiệp hàng đầu này bạn nhé!

Gợi ýTrọn bộ công ty thiết kế web bạn nên biết

Công ty thiết kế web rất đa dạng trong giới hạn bài viết rất khó để liệt kê hết cho bạn. Cùng tìm hiểu đầy đủ hơn về danh sách công ty thiết kế web tại nước ta qua bài viết dưới đây để nắm bắt thông tin trọn vẹn hơn bạn nhé!

Công ty thiết kế web

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top