dropdown

[Tổng hợp] Danh sách các công ty du lịch tiêu biểu hiện nay

Ngày đăng: 17/12/2020

Du lịch là một lĩnh vực cực kỳ phát triển hiện nay tại Việt Nam. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch hơn. Bỏ túi tổng hợp những danh sách công ty du lịch tiêu biểu hiện nay qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

Tạo CV xin việc

1. Khái quát chung về công ty du lịch hiện nay

Khái quát chung về công ty du lịch hiện nay
Khái quát chung về công ty du lịch hiện nay

Các công ty du lịch hiện nay rất phát triển bởi ngành du lịch trong nước và quốc tế hiện nay rộng mở và đa dạng hơn trước rất nhiều. Các công ty du lịch trên thị trường hiện nay cung cấp đến khách hàng các chuyến du lịch trong nước và quốc tế với các mức giá khác nhau và dịch vụ cạnh tranh trên thị trường hiện nay. 

Các công ty du lịch là những tổ chức, những doanh nghiệp hoạt động về mảng du lịch là then chốt, cung cấp các tour du lịch khác nhau đến du lịch trong và ngoài nước với các chuyến du lịch có thể trong nước hoặc quốc tế.

2. Danh sách các công ty du lịch tiêu biểu

Hiện nay có rất nhiều các công ty du lịch khác nhau hoạt động, các công ty được thành lập với thời gian khác nhau, khác nhau về quy mô công ty và đặc biệt là hoạt động rộng khắp cả nước. Cùng tìm hiểu danh sách các công ty du lịch tiêu biểu hiện nay như sau:

Danh sách các công ty du lịch tiêu biểu
Danh sách các công ty du lịch tiêu biểu

- Tổng Công ty Du lịch Hà Nội – Công ty được thành lập từ năm 2004, qua nhiều năm hoạt động, công ty luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của lĩnh vực kinh doanh du lịch và khách sạn hiện nay. Tổng Công ty Du lịch Hà Nội là thành viên của nhiều tổ chức và hiệp hội du lịch như PATA, VITA, JATA, ASTA, USTOA,… Năm 2017, công ty đạt top 10 công ty du lịch, lữ hành uy tín được tổ chức bởi Báo Vietnam Net và tổ chức Vietnam Report.

- Công ty Du lịch Hà Nội – Công ty được thành lập từ năm 2006, công ty hoạt động với phương châm “tốt hơn những gì bạn mong đợi” đã mang đến những dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hiện nay Công ty Du lịch Hà Nội đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh du lịch tại các khu vực như Đà Nẵng, Hải Dương, Thái Bình,….

- Công ty Du lịch Viettravel – Công ty đã phát triển hơn 20 năm trong lĩnh vực du lịch và lữ hành, hiện nay công ty hướng tới trở thành một trong 10 tập đoàn lữ hành hàng đầu châu Á và trở thành một công ty đa quốc gia. Mục tiêu và sứ mệnh mà Viettravel hướng đến mang lại cảm xúc thăng hoa học du khách trong mỗi chuyến đi.

- Công ty Du lịch BestPrice – Công ty đã có nhiều năm liên tiếp được Tripadvisor- Cộng đồng du lịch lớn nhất nhất Thế giới cấp chứng chỉ xuất sắc, điều này khiến công ty xứng đáng được đánh giá là một trong những công ty tiêu biểu về du lịch hiện nay tại Việt Nam. Công ty Du lịch BestPrice khiến hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối với dịch vụ mà họ cung cấp.

Nhiều công ty du lịch khác nhau đang hoạt động tại Việt Nam
Nhiều công ty du lịch khác nhau đang hoạt động tại Việt Nam

- Công ty PYS Travel – Công ty được thành lập từ năm 2010, với hơn 10 năm phát triển, công ty được biết đến là doanh nghiệp tiêu phong phát triển các tour du lịch mang tính đột phá, sáng tạo và cung cấp nhiều sản phẩm dẫn đầu thị trường hiện nay với du lịch vùng Đông Tây Bắc của tổ quốc.

- Công ty Du lịch Bốn mùa – Công ty được thành lập từ năm 2008, chuyển tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước và quốc tế. Công ty mang đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình nhắm mang đến những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất làm khách hàng hài lòng.

- Công ty Du lịch Khát vọng Việt – Công ty không chỉ tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước mà còn cả các tour du lịch quốc tế. Công ty luôn mang đến những chính sách đa dạng sản phẩm với nhiều lịch trình tour du lịch hấp dẫn cho khách hàng, đảm bảo mang đến những chuyến đi tuyệt vời nhất cho khách.

Các công ty du lịch hiện nay rất phát triển
Các công ty du lịch hiện nay rất phát triển

- Công ty Du lịch Sài Gòn Tourist – Công ty liên túc đạt những giải thưởng, danh hiệu uy tín trong lĩnh vực du lịch hiện nay. Đây cũng là công ty duy nhất được bình chọn từ năm 2008 đến nay là thương hiệu quốc gia của chính phủ Việt Nam. Công ty đã được nhiều các công nhận và bình chọn khác nhau như: “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” (từ năm 2006) của báo Sài Gòn Giải Phóng, Giải thưởng The Guide Awards “Công ty Lữ hành tốt nhất” (từ năm 2001) của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành quốc tế do Sở VH-TT&DL TP. Hồ Chí Minh bình chọn và công nhận,….

3. Đặc điểm chung của các công ty du lịch như thế nào?

Đặc điểm chung của các công ty du lịch như thế nào?
Đặc điểm chung của các công ty du lịch như thế nào?

Hầu hết các công ty du lịch tại Việt Nam hiện nay đều hướng đến chất lượng dịch vụ là điều nâng tầm thương hiệu trên thị trường và tạo sức cạnh tranh lớn cho công ty trong lĩnh vực du lịch hiện nay. Không chỉ kinh doanh chuyển về mảng tour du lich, các công ty này còn mang đến những dịch vụ khác đi kèm cho du khách như vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển, cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn để thu hút du khách khác nhau.

Các công ty du lịch không chỉ phát triển các tour du lich trong nước mà còn mở rộng các tour du lịch quốc tế đến với nhiều đất nước, quốc gia và vùng miền du lịch nổi tiếng trên thế giới hiện nay với những mức chi phí cực hấp dẫn cho khách hàng. Đa dạng lịch trình để khách hàng có thể lựa chọn những chuyến đi phù hợp nhất với thời gian của bản thân và những giải pháp du lịch tiết kiệm cho các đối tượng du khách khác nhau.

4. Hình thức hoạt động của các công ty du lịch hiện nay

Hình thức hoạt động của các công ty du lịch hiện nay
Hình thức hoạt động của các công ty du lịch hiện nay

Hiện nay các công ty du lịch tại thị trường Việt Nam hoạt động rất đa dạng với các quy mô khác nhau và mang đến những sản phẩm du lịch khác nhau cho nhiều đối tượng khách hàng. Hầu hết các công ty hoạt động kinh doanh đa dạng, nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ cho phép theo đúng quy định của nhà nước và quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

Chủ yếu các công ty du lịch hiện nay có hình thức hoạt động là các công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, doanh nghiệp tư nhân nằm ngoài nhà nước hoạt động theo pháp luật Việt Nam.

Qua những chia sẻ trên giúp bạn nắm bắt được danh sách các công ty du lịch hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết và lựa chọn được môi trường làm việc tốt nhất cho bản thân với các công ty du lịch hiện nay nhé!

Gợi ýDanh sách công ty du lịch

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về công ty du lịch, cũng như nắm bắt những cơ hội việc làm hấp dẫn cho bản thân tại các công ty du lịch hiện nay qua chia sẻ dưới đây nhé!

Danh sách công ty du lịch

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top