dropdown

Top công ty xuất nhập khẩu uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Ngày đăng: 17/12/2020

Xuất nhập khẩu được xem là lĩnh vực đang rất phát triển và đem lại nhiều cơ hội hấp dẫn. Hiện nay, hoạt động xuất nhập khẩu được thực hiện bởi các công ty xuất nhập khẩu và tạo nên những bước tiến khá lớn trong những năm gần đây. Vậy, tình hình phát triển của các công ty xuất nhập khẩu hiện nay ra sao? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tạo CV xin việc

1. Đôi nét về công ty xuất nhập khẩu là gì?

Công ty xuất nhập khẩu được biết đến là công ty chuyên cung cấp các hoạt động, dịch vụ nhằm mục đích thực hiện các công việc xuất nhập khẩu hàng hóa hiện nay. Tất nhiên, công ty xuất nhập khẩu sẽ là những công ty có mạng lưới hoạt động cũng như các liên kết với những công ty nước ngoài để thực hiện việc xuất và nhập hàng hóa một cách tốt nhất, chính xác nhất và đảm bảo nhất.

Công ty xuất nhập khẩu
Công ty xuất nhập khẩu

Xuất nhập khẩu được xem là lĩnh vực quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế trong nước phát triển, hơn hết là việc tạo ra một mạng lưới kinh tế toàn cầu, đem lại những cơ hội phát triển mới. Vì vậy, công ty xuất nhập khẩu là yếu tố quan trọng để tạo nên những điều kiện thuận lợi nhất cho lĩnh vực này có các bước tiến quan trọng cũng như phục vụ cho các hoạt động xuất nhập khẩu được tiến hành ổn định.

2. Danh sách các công ty xuất nhập khẩu uy tín nhất

Hiện nay, việc lựa chọn được cho mình một công ty xuất nhập khẩu uy tín được xem là điều quan trọng thiết yếu để có thể đảm bảo cho hàng hóa khi được xuất và nhập sang các nước khác trên thế giới. Dưới đây sẽ là một vài công ty xuất nhập khẩu mà các bạn có thể tham khảo.

- Công ty TNHH Giải pháp XNK & Vận tải quốc tế BigLog

Danh sách công ty XNK
Danh sách công ty XNK

Là công ty có thế mạnh về thị trường Trung Quốc, BigLog được xem là công ty xuất nhập khẩu hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ xuất nhập khẩu uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

- Công ty CP XNK Trung Quốc Đại Dương

Tiên phong trong lĩnh vực XNK, đặc biệt là thị trường Trung Quốc với đa dạng hàng hóa khác nhau. Đại Dương được xem là công ty đang có nhiều đối tác tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.

- Công ty TNHH Dịch vụ XNK H&T

H&T là công ty xuất nhập khẩu cung cấp đầy đủ các loại dịch vụ liên quan. Bao gồm vận chuyển, bảo quản và các thủ tục hải quan cần thiết,... Với việc đảm bảo chất lượng, uy tín dịch vụ đã giúp cho H&T tạo nên được thương hiệu cho chính bản thân mình.

Uy tín trên thị trường
Uy tín trên thị trường

- Công ty vận tải Miên Sơn

Mison Trans là tên gọi tắt của vận tải Miên Sơn. Với việc cung cấp và hỗ trợ khách hàng 24/24 thì đây là một công ty xuất nhập khẩu uy tín các bạn có thể tham khảo để lựa chọn hợp tác.

- Công ty TNHH Sản xuất TM DV Vận tải An Lộc Phát

Là đối tác nhiều năm của các công ty nước ngoài tại khu công nghiệp lớn ở Bình Dương, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh. An Lộc Phát là công ty xuất nhập khẩu luôn chú trọng đến từng dịch vụ của mình nhằm đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Công ty CP TM & DV HBS Việt Nam

Với 5 năm kinh nghiệm trong việc hoạt động và vận hành công ty xuất nhập khẩu, HBS hiện đang là đối tác của hơn 1000 doanh nghiệp lựa chọn lớn nhỏ. Là cầu nối uy tín giữa thị trường Việt Nam Và Trung Quốc. Đây là một công ty xuất nhập khẩu có chất lượng dịch vụ hàng đầu hiện nay.

Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo chất lượng

Ngoài những cái tên được kể trên thì các công ty xuất nhập khẩu khác có thể nhắc đến như Công ty TNHH TM Vận tải Quốc tế Hoàng Gia, Công ty CP Liên hiệp XNK & Đầu tư Hà Nội,....

3. Đặc điểm của các công ty xuất nhập khẩu

Thực tế thì các công ty xuất nhập khẩu hiện nay thường cung cấp trọn gói các dịch vụ liên quan một cách đầy đủ nhất. Điều này nhằm đem đến một sự thuận tiện cho khách hàng cũng như mở rộng cho hoạt động kinh doanh của mình. Đây được xem là một sự tiện lợi cần thiết của các công ty xuất nhập khẩu.

Các công ty này cũng có mối liên hệ hợp tác cũng như mạng lưới hoạt động xuyên quốc gia. Đây vừa giúp cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh ra các thị trường quốc tế, đồng thời cũng là điều cần thiết để quá trình thực hiện dịch vụ xuất nhập khẩu được thực hiện một cách đảm bảo nhất. 

Đặc điểm
Đặc điểm

Thêm vào đó, công ty xuất nhập khẩu cũng là mô hình công ty sở hữu nguồn nhân lực khá dồi dào. Bởi lĩnh vực xuất nhập khẩu khá đa dạng và có nhiều vị trí khác nhau. Do vậy, nhu cầu tuyển dụng của các công ty xuất nhập khẩu cũng khá lớn, tạo ra các cơ hội hấp dẫn dành cho ứng viên. 

4. Hình thức hoạt động của các công ty xuất nhập khẩu

Các công ty xuất nhập khẩu hiện nay khá đa dạng trong các hình thức hoạt động. Những hình thức phổ biến của các công ty xuất nhập khẩu hiện nay có thể kể đến như: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, Công ty Cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân.

Đó là các hình thức cơ bản mà các công ty xuất nhập khẩu có thể chọn lựa. Việc lựa chọn hình thức sẽ ảnh hưởng tới các vấn đề pháp lý mà sau này công ty cần tuân thủ trong quá trình hoạt động. Vì vậy, việc lựa chọn hình thức hoạt động của công ty đóng vai trò quan trọng.

5. Ý nghĩa của các công ty xuất nhập khẩu hiện nay

Các công ty xuất nhập khẩu đóng vai tròn quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế trong nước cũng như tạo ra một nền kinh tế toàn cầu, rộng mở. Từ đó tạo nên những bước tiến mới trong quá trình phát triển. 

Ý nghĩa
Ý nghĩa

Công ty xuất nhập khẩu cũng là công ty có vai trò cung cấp các dịch vụ xuất nhập khẩu một cách đầy đủ nhất, tạo nên sự đa dạng và đáp ứng các nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hiện nay.

Là một thị trường việc làm đa dạng, mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn với các vị trí tuyển dụng khác nhau. 

Trên đây là những thông tin về công ty xuất nhập khẩu. Mong rằng, qua đây các bạn có thể hiểu hơn về công ty này và có thể lựa chọn cho mình một công ty xuất nhập khẩu uy tín.

Gợi ýDanh sách công ty xuất nhập khẩu

Ngành nghề xuất nhập khẩu trên thực tế chưa bao giờ hết HOT đặc biệt với bối cảnh kinh tế hàng hóa hội nhập phát triển kéo theo cả nhu cầu về nhân sự đầu cơ cho các công ty. Vậy các công ty xuất nhập khẩu có tiếng và uy tín trên thị trường hiện nay ra sao? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Công ty xuất nhập khẩu

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top