dropdown

[Download] Cập nhật mẫu biên bản nghiệm thu mới nhất 2020

Ngày đăng: 11/06/2020

Mẫu biên bản nghiệm thu là một văn bản hành chính, để có thể sử dụng và có hiệu quả thì bạn cần phải viết đủ nội dung và hình thức. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn cập nhật ngay mẫu biên bản nghiệm thu mới mất theo đúng pháp luật.

Tạo CV xin việc

1. Biên bản nghiệm thu 

Biên bản nghiệm thu

Nghiệm thu được hiểu là một quá trình kiểm định vì thu nhận trước thời gian bàn giao sản phẩm để đưa ra ngoài thị trường. Vậy nên có thể hiểu biên bản nghiệm thu là một mẫu văn bản, biên bản được coi là bằng chứng để chứng minh về sự kiểm nghiệm cũng như bàn giao công việc, hợp đồng… giữa hai bên tham gia theo đúng những thỏa thuận từ trước. 

Không những vậy các bản nghiệm thu còn mang tính chất kỹ thuật nên nội dung và hình thức của văn bản phải nêu ra được những số kỹ thuật để có thể đưa ra được một kết quả nghiệm thu phù hợp và thuyết phục nhất. 

Tuy nhiên, mỗi ngành nghề, lĩnh vực sẽ có một biên bản nghiệm thu với nội dung khác nhau, để có thể hiểu và biết rõ hơn về những mẫu biên bản này, ngay dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật ngay cho bạn những mẫu biên bản mới nhất giúp bạn có thể tự soạn thảo và so sánh với biên bản nghiệm thu của công ty mình. 

2. Mẫu biên bản nghiệm thu

Mặc dù đối với mỗi ngành nghề và lĩnh vực sẽ có những mẫu biên bản nghiệm thu khác nhau về mặt nội dung nhưng đa phần các mẫu biên bản sẽ có điểm chung trong mục thông tin hai bên thỏa thuận và các hạng mục nghiệm thu. Ngoài ra dưới mỗi văn bản cần phải có chữ kỹ của bên soạn thảo (bên nghiệm thu) và chữ kỹ của bên bàn giao để có thể xác minh rằng biên bản đã có sự chấp thuận của hai phía để tránh trường hợp xảy ra tranh chấp không đáng có trong tương lai. 

2.1. Mẫu biên bản nghiệm thu thanh lý hợp đồng 

Bố cục mẫu biên bản nghiệm thu thanh lý hợp đồng bao gồm: 

Bố cục mẫu biên bản nghiệm thu công việc bao gồm: 

2.3. Mẫu biên bản nghiệm thu công trình đã hoàn thành 

Bố cục của mẫu biên bản nghiệm thu công trình đã hoàn thành gồm có: 

2.4. Mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ 

Bố cụ của mẫu biên bản nghiệm thu dịch vụ như sau: 

3. Lưu ý về các mẫu biên bản nghiệm thu 

Lưu ý về các mẫu biên bản nghiệm thu

Trên đây là những cập nhật mới nhất về các mẫu biên bản nghiệm thu, mong rằng vnx.com.vn đã cung cấp đầy đủ cho bạn những thông tin mà bạn đang quan tâm.

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top