dropdown

[ Download ] Tổng hợp các mẫu giấy mời mới nhất phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 15/06/2020

Mẫu giấy mời là hình thức để thông báo đến một cá nhân, tập thể nào đó về một buổi họp, bữa tiệc nào đó… Dưới đây vnx.com.vn sẽ tổng hợp tất cả các mẫu giấy mời được sử dụng phổ biến nhất ngày nay để bạn có thể thuận tiện cho việc thông báo đến người thân bạn bè của mình.

Tạo CV xin việc

1. Mẫu giấy mời 

Các mẫu giấy mời được viết ra với mục đích thông báo tới một cá nhân hay một tổ chức nào đó về một sự kiện bất kì. Ví dụ như Mẫu giấy mời họp phụ huynh, mẫu giấy mời họp lớp, mẫu giấy mời dự đám cưới… Tuy nhiên với mỗi mẫu giấy mời sẽ có một chủ đề riêng, cách trình bày riêng tùy thuộc vào chủ đề của sự kiện. Để có thể biết rõ hơn về điều này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. 

Hình thức của một mẫu giấy mời thời khá trình trọng ngoại trừ những giấy mời như dự tiệc, dự đại hội Đảng có thể thêm tiểu tiết nhỏ, thêm các chi tiết đẹp mắt, hấp dẫn người đọc nhưng không làm mất đi dáng vẻ trang trọng của mẫu giấy mời. 

2.1. Mẫu giấy mời họp phụ huynh 

Đây là mẫu giấy mà hầu như tất cả học sinh mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3 đều được trải qua. Mẫu giấy mời họp phụ huynh thường dành cho các giáo viên phụ trách học sinh trong lớp với mục đích mời các phụ huynh tới để trao đổi về con cái của họ. Nội dung của mẫu giấy mời họp phụ huynh gồm: 

2.2. Mẫu giấy mời dự tiệc 

Mẫu giấy mời dự tiệc có rất nhiều loại như mẫu giấy mời khai trương, mẫu giấy mời dự lễ đám cưới… có thể bạn đã bắt gặp nhiều ở ngoài đời. Nội dung của mẫu giấy mời bất kể là lễ đám cưới hay lễ khai trương cũng cần đảm bảo những nội dung như:

Về mặt hình thức: Đây là lời mời đến một bữa tiệc vui nên giấy mời có thể trang trí thêm hoa lá, các icon có thể trang trí cho tấm thiệp có thể trở nên thú vị hơn và tạo điểm nhấn trong mắt người được nhận. 

Mẫu giấy mời dự tiệc

2.3. Mẫu giấy mời làm việc 

Mẫu giấy mời làm việc được gửi cho những ứng viên đã vượt qua vòng phỏng vấn của một đơn vị doanh nghiệp nào đó. Nội dung của văn bản này thường thể hiện sự trịnh trọng và không cầu kỳ đi thẳng vào vấn đề khác với giấy mới dự tiệc hay giấy mời dự lễ khai trương.

Nội dung của giấy mời làm việc gồm có: 

2.4. Mẫu giấy mời dự đại hội chi bộ 

Đây là mẫu giấy được thiết kế để dành riêng cho việc phục vụ mời các đại biểu tới dự buổi đại học Chi bộ nhiệm kỳ ví dụ như nhiệm từ 2021 - 2021... Nội dung của mẫu giấy mời dự đại học chi bộ đó là: 

2.5. Mẫu giấy mời của công an (giấy triệu tập)

Đối với mẫu giấy mời của công an, đây giấy như mẫu giấy mời triệu tập bạn phải đến và bạn không thể từ chối được lời đề nghị này. Ngoài ra, đây là một loại văn bản trịnh trọng, bạn cần phải đọc kỹ lý do tại sao mình lại nhận được giấy thông báo. Nội dung của mẫu giấy mời của công an gồm những nội dung như: 

2.6. Mẫu giấy mời đại hội đảng bộ 

Nội dung của mẫu giấy mời đại bộ đảng bộ ngoài mục đích, thành phần tham gia, thời gian, địa điểm thì còn phải kèm theo lộ trình bắt đầu đến lúc kết thúc. Thực chất, điều này thể hiện sự tôn trọng giữa các thành viên tham gia và người tổ chức. Tạo điều kiện gắn kết các thành viên với nhau trong Đảng, đồng thời điều này giúp cho việc các thành viên có thể sắp xếp trước thời gian công việc, điều chỉnh kế hoạch của mình để có thể tham dự đại hội đầy đủ 

Mẫu giấy mời đại hội đảng bộ

Một vài lưu ý khi viết mẫu giấy mời

Trên đây là những tổng hợp mới nhất về các mẫu giấy mời phổ biến. Nếu như bạn còn có thêm những yêu cầu đặc biệt hay những vấn đề cần giải đáp đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi sẽ được giải đáp những thắc mắc sớm nhất.

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top