dropdown

Hướng dẫn cách viết đơn xin việc Circle K đốn gục nhà tuyển dụng

Ngày đăng: 09/12/2020

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K hẳn đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ Việt Nam. Không chỉ mang lại không gian mở trẻ trung năng động, Circle K cũng mang lại những cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ muốn thử sức mình với ngành dịch vụ. Thế nhưng làm thế nào để đơn xin việc Circle K của bạn được chọn và ăn điểm trong mắt nhà tuyển dụng vẫn là một câu hỏi khó với nhiều ứng viên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết đơn xin việc Circle K đúng chuẩn đạt kết quả tốt nhất nhé. 

Tạo CV xin việc

1. Một số thông tin về chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K 

1.1. Thông tin về chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K

Một số thông tin về chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K
Một số thông tin về chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K

Ra đời năm 1951 tại Mỹ, tới nay Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín và nổi tiếng toàn thế giới với hơn 14.800 cửa hàng tại Mỹ, Canada, Đan Mạch… và 2380 cửa hàng nhượng quyền tại nhiều quốc gia khác.

Xuất hiện tại Việt Nam từ 12/2008, Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở nước ta. Với gần 400 cửa hàng phủ sóng toàn quốc đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ hiện nay Circle K là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng. Nổi bật với hình thức phục vụ 24/7 mở cửa 24/24 tất cả các ngày kể cả lễ Tết, đối với những khách hàng bận rộn Circle K là một mô hình vô cùng lý tưởng phục vụ được đại đa số nhu cầu của người Việt Nam khi đất nước ta đang đi vào giai đoạn phát triển và tiến hành toàn cầu hóa. 

1.2. Quy trình tuyển dụng tại Circle K

Không chỉ đem lại những dịch vụ mới lạ, hợp thị hiếu Circle K còn góp phần giúp đất nước ta giải quyết bài toán việc làm khi liên tục tuyển dụng các vị trí lao động từ bán hàng đến hành chính, kế toán, marketing. Điểm đặc biệt trong môi trường làm việc của Circle K là sự linh động trong quy trình tuyển dụng khi ứng viên có thể vào trực tiếp website chính của doanh nghiệp, chọn vị trí ứng tuyển theo nhu cầu để biết mô tả công việc và hình thức ứng tuyển. Đặc biệt ở vị trí nhân viên bán hàng cho các chi nhánh, ứng viên có thể điền thông tin ứng tuyển trực tuyến tại những đường link có sẵn, tiết kiệm thời gian trao đổi.  

Quy trình tuyển dụng tại Circle K
Quy trình tuyển dụng tại Circle K

2. Cách viết đơn xin việc Circle K

Cũng như các công việc tại doanh nghiệp truyền thông, các bạn trẻ có nhu cầu làm việc tại Circle K vẫn cần có đơn xin việc trong hồ sơ xin việc. Vậy làm thế nào để hoàn thiện mẫu đơn xin việc của bản thân? Cần chú ý những gì để đơn xin việc Circle K chỉn chu và chuyên nghiệp nhất? Hãy đọc kỹ những hướng dẫn dưới đây nhé.

2.1. Điền đơn ứng tuyển trực tuyến 

Cách điền đơn ứng tuyển trực tuyến tại Circle K
Cách điền đơn ứng tuyển trực tuyến tại Circle K

Trước tiên, bạn cần điền đơn ứng tuyển trực tuyến tại trang chủ của Circle K, mục tìm việc. Hãy đọc kỹ mô tả công việc để chắc chắn bản thân có phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng không nhé. Tiếp theo, truy cập link ứng tuyển ở bên dưới phần mô tả công việc. Tùy theo nhu cầu bạn mong muốn làm việc tại miền Nam hay miền Bắc, hãy để ý kỹ để tránh nộp đơn ứng tuyển nhầm và gây mất thời gian cho nhà tuyển dụng cũng như làm mất điểm của bản thân. 

Ở hai miền mẫu đơn đều khá tương đồng với phần giới thiệu công việc, ca làm và phần thông tin làm việc. Bao gồm: thông tin cá nhân, nguyện vọng công việc, yêu cầu công việc. 

Với phần thông tin cá nhân, có 4 mục sau: 

- Họ và tên: Điền họ tên theo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân.

- Số điện thoại & email: Đây là phương thức liên lạc để nhà tuyển dụng thông báo với bạn trong trường hợp có vấn đề phát sinh hoặc thông báo trúng tuyển. Do đó hãy chú ý kỹ để tránh nhầm lẫn không đáng có nhé. 

- Ngày sinh: Circle K chỉ nhận những ứng viên đủ 18 tuổi tính theo tháng. Nếu bạn đáp ứng đủ yêu cầu trên hãy mạnh dạn đăng ký tiếp, còn không đừng nản lòng mà hãy chờ những cơ hội sau nhé. 

- Địa chỉ: Trong trường hợp địa chỉ trên hộ khẩu và nơi ở hiện nay của bạn khác nhau, hãy điền nơi ở hiện tại để nhà tuyển dụng dễ liên lạc nhất nhé.

Với những thông tin về nguyện vọng làm việc, bạn có thể đăng ký hình thức toàn thời gian (8 tiếng) hoặc bán thời gian (4 tiếng) tùy theo khả năng của bản thân và chọn khung giờ làm như mong muốn. Circle K cũng rất tạo điều kiện giảm tính cạnh tranh cho các ứng viên khi ngoài nguyện vọng 1 - quận bạn muốn làm việc nhất, bạn cũng có thể đăng ký thêm những khu vực khác. Hãy chọn vị trí làm thuận tiện cho việc di chuyển để tránh ảnh hưởng đến năng suất công việc nhé. 

Do yêu cầu hoạt động 24/7 của cửa hàng tiện lợi, bạn hãy cân nhắc xem có thể làm việc trong dịp Tết Nguyên Đán được không để trả lời câu hỏi cuối của đơn ứng tuyển nhé. Bạn nên thành thật, đừng vì sợ mất điểm mà nói dối bởi nhà tuyển dụng nào cũng đề cao những ứng viên trung thực nhất. 

2.2. Viết đơn xin việc theo hình thức truyền thống

Đơn xin việc Circle K theo hình thức truyền thống
Đơn xin việc Circle K theo hình thức truyền thống

Kết thúc phần ứng tuyển trực tuyến, bạn vẫn cần viết đơn xin việc để phục vụ cho quá trình phỏng vấn và nhận việc. Như mọi văn bản hành chính khác, đơn xin việc cũng có quy phạm trình bày và yêu cầu riêng. Bạn có thể chọn hình thức viết tay hoặc đánh máy nhưng hãy nhớ kỹ cách trình bày gồm 3 phần, mở đầu - thân - kết. Phần mở đầu:

- Quốc hiệu: CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

- Tiêu ngữ: Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

- Tên đơn: ĐƠN XIN VIỆC

Phần thân có thể viết như sau: 

Kính gửi: Bộ phận nhân sự công ty TNHH Vòng tròn đỏ (Circle K)

hoặc Kính gửi: Quý công ty TNHH Vòng tròn đỏ (Circle K)

Đồng kính gửi: Bộ phận nhân sự công ty TNHH Vòng tròn đỏ (Circle K)

Tôi tên là:... Sinh ngày... tháng... năm...

Số CMND:... Ngày cấp:… Nơi cấp:...

Hộ khẩu:... Địa chỉ hiện nay:...

Số điện thoại:... Email:...

Đã theo học tại Trường:... Chuyên ngành:...

Năng lực ngoại ngữ:...

Được biết đến nhu cầu tuyển dụng vị trí:... của công ty thông qua trang web circle.com.vn mục “Tìm việc”. Trong quá trình tìm hiểu về công ty, tôi nhận thấy đây là môi trường phù hợp để phát triển và làm việc. Chính vì vậy, tôi viết đơn này xin ứng tuyển vào vị trí:... bên trên. 

Tôi xin hứa sẽ làm việc và cống hiến hết sức mình nếu được chọn vào vị trí ứng tuyển. 

Chân thành cảm ơn công ty đã xem xét đơn này. 

Phần kết:

Nơi làm đơn, ngày… tháng… năm

Ký tên

3. Những điều cần lưu ý khi viết đơn xin việc Circle K

Những lưu ý khi viết đơn xin việc Circle K
Những lưu ý khi viết đơn xin việc Circle K

Có thể thấy, đơn xin việc tại Circle K không hề khó viết nhưng đòi hỏi sự chỉn chu và cẩn thận của ứng viên. Tuy là bước đầu nhưng đây là bước đệm để nhà tuyển dụng đánh giá quyết tâm và thái độ của bạn đối với công việc. Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin ở bản ứng tuyển trực tuyến lẫn đơn xin việc, đồng thời kiểm tra cả lỗi chính tả trước khi gửi đi để tránh những điểm trừ không đáng có. Nếu bạn chọn hình thức đánh máy đơn xin việc hãy thống nhất font chữ, cỡ chữ thật dễ nhìn. Trong trường hợp bạn quyết định viết tay đơn xin việc, hãy chú trọng đến hình thức bố cục sao cho đúng chuẩn văn bản hành chính và hạn chế lỗi gạch xóa trong đơn nhé. 

Ngoài ra, hãy xem xét kỹ phần địa chỉ tuyển dụng tại các chi nhánh văn phòng của Circle K tại miền Bắc và miền Nam. Circle K không thu phí tuyển dụng, chính vì vậy hãy cẩn thận trước những đối tượng lừa đảo giả mạo công ty để tránh thiệt hại về tài chính nhé. 

Với những thông tin bên trên, đội ngũ vnx.com.vn hy vọng có thể giải đáp những thắc mắc của bạn trong quá trình viết đơn xin việc Circle K. Một mẫu đơn xin việc chỉn chu, có thể sẽ trở thành điểm sáng giúp bạn nổi bật so với những ứng viên khác. Chúc các bạn có được việc làm như ý và gặt hái thật nhiều thành công mới nhé! 

Gợi ýBật mí hồ sơ xin việc giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm hiện đang là một trong những doanh nghiệp đi đầu về dịch vụ giao hàng tại Việt Nam. Vậy, làm thế nào để có một hồ sơ xin việc bắt mắt và chuyên nghiệp khi ứng tuyển vào Giao hàng tiết kiệm? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé!

Bật mí hồ sơ xin việc giao hàng tiết kiệm

 

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top