dropdown

Trọn bộ thông tin từ A đến Z về template cv đẹp chinh phục NTD!

Ngày đăng: 29/10/2020

Ở một khía cạnh nào đó, việc viết CV trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với một cú nhấp chuột hoặc chạm vào màn hình, chúng tôi có thể truy cập vào vô số thông tin chuyên gia và vô số mẫu CV. Nhưng đó là vấn đề. Đó là một con dao hai lưỡi. Làm thế nào để bạn chọn được mẫu CV tốt nhất cho nhu cầu của bạn? Bạn đã có một template cv đẹp?

Tạo CV xin việc

1. Tại sao lại cần template cv đẹp

Để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, tôi đã tổng hợp danh sách 10 mẫu CV tốt nhất của chúng tôi. Đó là 10 trong số những sản phẩm tốt nhất do những người dùng như bạn chọn. Và như một phần thưởng, bạn cũng sẽ thấy các yếu tố tạo nên một mẫu CV tốt

Hãy coi sơ yếu lý lịch của bạn như một tài liệu tiếp thị cá nhân mà bạn sử dụng để bán bản thân cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. Nó cần trình bày kinh nghiệm làm việc, kỹ năng và thành tích của bạn, nêu bật lý do tại sao bạn là ứng viên tốt nhất cho công việc.

Tại sao lại cần template cv đẹp

Nhưng cách tốt nhất để thể hiện bản thân phụ thuộc vào hoàn cảnh của bạn. Vì vậy, trước tiên, hãy xem sơ qua cách chọn định dạng CV phù hợp nhất với bạn.

- Định dạng CV theo thứ tự thời gian: Định dạng này là định dạng CV 'cổ điển' và là định dạng mà các nhà tuyển dụng quen thuộc nhất. Nó tập trung vào kinh nghiệm làm việc của bạn và nó có năm phần chính. Đây là chi tiết liên hệ, hồ sơ cá nhân, quá trình làm việc, học vấn và kỹ năng của bạn, theo thứ tự đó.

- Định dạng theo trình tự thời gian là mẫu CV tốt nhất cho các ứng viên có: Vài năm kinh nghiệm làm việc trở lên; Thăng tiến ổn định trong cùng ngành. Định dạng theo thứ tự thời gian có phải là mẫu CV tốt nhất dành cho bạn? Đọc thêm tại đây: Định dạng CV: Ví dụ tốt nhất để tìm việc thành công

- Định dạng CV dựa trên kỹ năng: Chọn định dạng này nếu bạn có quá trình làm việc độc đáo hơn. Nó tập trung vào các kỹ năng có thể chuyển nhượng của bạn hơn là kinh nghiệm làm việc của bạn. Nó cũng có năm phần chính. Nhưng trong trường hợp này, chúng là chi tiết liên hệ, hồ sơ cá nhân, bản tóm tắt kỹ năng, quá trình làm việc và học vấn của bạn.

- Định dạng dựa trên kỹ năng là mẫu CV tốt nhất cho: Người thay đổi nghề nghiệp; Những người có công việc chủ yếu bao gồm các hợp đồng biểu diễn và các dự án; Các cựu quân nhân chuyển đổi cuộc sống.

Tại sao lại cần template cv đẹp

CV dựa trên kỹ năng rất khó viết. Nó có phải là định dạng CV tốt nhất cho bạn? Tìm hiểu tại đây: Mẫu CV dựa trên kỹ năng: Hướng dẫn viết với ví dụ

2. Điều gì tạo nên một mẫu CV hoàn hảo?

Bất kể bạn chọn định dạng nào, có một vài điều 'bắt buộc phải có' mà mọi mẫu CV tốt đều cần.

Đây là những gì cần thiết:

Tất cả các phần cần thiết cộng với tùy chọn để thêm phần bổ sung.

- Bố cục dễ đọc.

- Tối ưu hóa để quét ATS.

- Được thiết kế với việc sử dụng rộng rãi khoảng trắng.

- Có thể bao gồm tất cả thông tin được yêu cầu trong độ dài CV tốt nhất.

- Một mẫu thư xin việc phù hợp để ghép nối với nó.

- Trình tạo CV của chúng tôi có nó. Tất cả mười mẫu bạn sắp xem đều phù hợp với hóa đơn.

Điều gì tạo nên một mẫu CV hoàn hảo?

3. Các định dạng template cv đẹp bạn nên biết!

3.1. CV dạng khối

Cv dạng khối có đầy đủ các tính năng sẽ giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và nhận được nhiều cuộc phỏng vấn hơn. Tiêu đề tối cho phép tên của bạn sáng lên bằng phông chữ trắng. Định dạng hai cột cho phép bạn đóng gói tất cả thông tin bạn cần và cột bên phải thêm một chút màu sắc tinh tế.

Một trong những điều tốt nhất về mẫu này và tất cả các mẫu khác của chúng tôi là bạn có thể tận dụng tâm lý màu sắc với lựa chọn màu săc đa dạng. Thật dễ dàng để hiểu tại sao người dùng nghĩ rằng đó là mẫu CV tốt nhất.

3.2. Newcast

Hãy nhớ khi nào các mẫu CV tốt nhất có trong Word và có cùng bố cục cơ bản đó? Chúng tôi đã lấy cái nhìn cổ điển đó và thiết kế lại để tạo ra mẫu CV nổi bật này. Các tiêu đề màu giúp tăng thêm điểm nhấn cho mỗi phần, được hỗ trợ bởi một nét vẽ thông tin tinh tế từ các biểu tượng CV.

Các định dạng template cv đẹp bạn nên biết!

Giống như tất cả các mẫu CV tốt nhất của chúng tôi, bạn có thể chuyển đổi thứ tự các phần và thậm chí đổi tên chúng một cách dễ dàng. Sau đó, trình tạo CV của chúng tôi đảm bảo bố cục vẫn nguyên vẹn.

3.3. Kim cương – Dinamond

Với một cái tên như Diamond bạn chỉ cần biết đây là một trong những mẫu CV tốt nhất. Có một tiêu đề rộng rãi để phù hợp với tất cả thông tin liên hệ của bạn, bao gồm cả các tay cầm trên mạng xã hội. Sau đó, các biểu tượng hình viên ngọc quý và các dấu đầu dòng được nối với nhau một cách gọn gàng để tạo thành một đường nhẹ nhàng dẫn mắt xuống trang.

Ngoài các phần và màu sắc, trình tạo CV của cũng cho phép bạn tùy chỉnh loại phông chữ và kích thước phông chữ. Đừng chỉ thích bất kỳ mẫu CV nào, hãy tạo mẫu CV tốt nhất cho bạn.

Các định dạng template cv đẹp bạn nên biết!

3.4. Enfold

Enfold là một trong những mẫu CV trực quan nổi bật nhất. Nếu bạn phải nghĩ ra mẫu CV tốt nhất trên thế giới, nó có thể trông rất giống Enfold! Cột bên phải là một thứ của vẻ đẹp. Bổ sung các sắc thái của văn bản màu xanh lam, màu trắng sáng và các thanh sức khỏe nổi bật cho kỹ năng phần mềm và ngôn ngữ. Nó giàu thông tin mà không có vẻ lộn xộn. Một mẫu CV thực sự xuất sắc.

Sử dụng trình tạo CV và bạn không chỉ nhận được các mẫu CV tốt nhất mà còn nhận được lời khuyên chuyên nghiệp khi viết. Nó giống như có chuyên gia nghề nghiệp cá nhân của riêng bạn.

3.5. Nàng thơ - Muse

The Muses là những nữ thần truyền cảm hứng về văn học, khoa học và nghệ thuật trong thần thoại Hy Lạp cổ đại. Chúng tôi chắc chắn rằng Nàng thơ này cũng sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Phần chi tiết liên hệ và kỹ năng được chuyển sang bên trái và các tiêu đề của phần chính được đánh dấu bằng dải ruy băng màu xanh hấp dẫn.

​ Các định dạng template cv đẹp bạn nên biết!  Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​

Khi tạo CV trong trình tạo của chúng tôi, hãy kéo và thả các gạch đầu dòng, kỹ năng và tự động điền vào những thứ nhàm chán.

Khi bạn hoàn thành, người xây dựng sơ yếu lý lịch của nhà tuyển dụng sẽ chấm điểm sơ yếu lý lịch của bạn và cho bạn biết chính xác cách làm cho nó tốt hơn.

3.6. Sắc nét - Crisp

Tên mẫu CV tốt nhất của chúng tôi phải là Crisp. Thiết kế này sắc nét đến mức gần như xé toạc trang giấy. Nếu sự đơn giản là những gì bạn đang theo đuổi thì mẫu này có nó theo thứ tự. Hãy đến gặp trình xây dựng CV của chúng tôi và thử. Bạn có thể nhập thông tin chi tiết của mình và kiểm tra giao diện mẫu này miễn phí.

Các định dạng template cv đẹp bạn nên biết!

Bạn có thể nghĩ rằng chúng tôi sắp hết hơi, nhưng mẫu CV hoàn hảo này vẫn duy trì tiêu chuẩn xuất sắc. Tiêu đề in đậm, rộng và định dạng cột đơn mang lại cảm giác rộng rãi khiến nó cực kỳ dễ đọc. Và điều đó quan trọng. Các nhà tuyển dụng phải rà soát 118 đơn xin việc cho mọi công việc. Họ không có thời gian và năng lượng cho những CV được thiết kế tồi.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ các thông tin về template cv cho mình.

Gợi ýTiết lộ cách làm CV bằng Powerpoint độc đáo nhất

Trong quá trình xin việc của mỗi ứng viên thì CV luôn là một điều quan trọng và không thể thiếu. Việc tạo một bản CV ấn tượng và chuyên nghiệp là điều mà hầu như ứng viên nào cũng muốn có thể làm được, bởi đây sẽ là một lợi thế cũng như cách làm tăng “điểm nhấn” của bản thân trong mắt nhà tuyển dụng. Một cách tạo CV phổ biến hiện nay chính là làm CV bằng Powerpoint. Vậy, cách làm CV bằng Powerpoint như thế nào để ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng?

Cách làm CV bằng Powerpoint

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top