dropdown

Top 3 Công ty tổ chức sự kiện chất lượng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ngày đăng: 18/12/2020

Các doanh nghiệp ngày càng nhiều, các loại hình quảng bá thương mại được rộng mở. Công ty tổ chức sự kiện cũng từ đó ồ ạt mở ra trên thị trường đầy cạnh tranh. Tuy nhiên trong số đó không phải công ty nào cũng hoạt động uy tín và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị tổ chức đáng tin cậy cho sự kiện quan trọng sắp diễn ra có thể tham khảo top 10 công ty tổ chức sự kiện tốt nhất hiện nay mà vnx.com.vn giới thiệu ngay sau đây.

Tạo CV xin việc

1. Công ty tổ chức sự kiện là gì?

Công ty tổ chức sự kiện là gì?
Công ty tổ chức sự kiện là gì?

Tổ chức sự kiện hiện nay còn quá mới mẻ ở Việt Nam nên có nhiều người hiểu sai về khái niệm này. Các sự kiện khai trương, các hội chợ triển lãm, kỷ niệm ngày thành lập, quảng cáo các sản phẩm, mặt hàng … đều được các doanh nghiệp lựa chọn tổ chức sự kiện công phu với quy mô lớn. Tổ chức sự kiện là một khâu quan trọng trong kế hoạch quảng bá sản phẩm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đánh bóng tên tuổi cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ… Nó chỉ đứng sau các hoạt động như quảng cáo và nghiên cứu thị trường. Để làm tốt được việc này, công lớn không thể không kể đến các đơn vị chuyên trách về sự kiện. Để có được các sự kiện dày công, chất lượng và hiệu quả, công ty tổ chức sự kiện phải đáp ứng các yêu cầu: có nhiều ý tưởng sáng tạo, luôn luôn đổi mới và khác biệt, tối ưu chi phí và thời gian. Có được những điều này đồng nghĩa các công ty ấy đã tạo nên một nơi uy tín và chuyên nghiệp. 

Theo quy định tại Luật doanh nghiệp 2014, Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp, đối với thủ tục thành lập công ty tổ chức sự kiện thì ngành nghề tổ chức sự kiện là ngành nghề pháp luật không cấm và không có điều kiện khi đăng ký kinh doanh. Do đó, đối với ngành nghề tổ chức sự kiện, pháp luật không có quy định về bằng cấp khi đăng ký kinh doanh.

2. Danh sách 3 công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín

Danh sách 3 công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín
Danh sách 3 công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín

2.1. Công ty tổ chức sự kiện Luxevent

Tọa lạc tại Tầng 2, toà nhà Fomex số 2, ngõ, 68, đường Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội.

Với 10 năm tổ chức hàng ngàn sự kiện quy mô không nhỏ và đã thành công, sở hữu đội ngũ nhân sự là những chuyên gia giải quyết mọi vấn đề về con người, địa hình, khí hậu, thiết bị,.. Luôn tôn chỉ hoạt động với 5 cam kết xuyên suốt: báo cáo ngay sau 2 giờ đồng hồ nhận yêu cầu; chi phí rõ ràng, không tô vẽ; triển khai thực tế theo đúng ý tưởng, kế hoạch; xử lý mọi tình huống theo hướng có lợi cho khách hàng; có nhiều phần quà tri ân cho khách hàng thân thiết.

2.2. Công ty Tổ chức sự kiện Khánh Bằng

Nằm tại Số 212 ngõ 155 đường Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Là một trong những công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cho thuê trang thiết bị

Được thành lập từ năm 2009, với đội ngũ nhân viên khối văn phòng và kỹ thuật được đào tạo một cách bài bản, kinh nghiệm, sáng tạo trong khâu giám sát quản lý tổng thể và xử lý tình huống trong quá trình thực hiện thực hiện chương trình. Lĩnh vực hoạt động:

- Cho thuê trang thiết bị phục vụ sự kiện và tiệc trọn gói

- Hệ thống nhà bạt không gian inox hiện đại, đủ chủng loại kích cỡ.

- Cung cấp vật tư Quảng cáo, Hội chợ, Triển lãm…

- Hệ thống xe chuyên dụng chuyên phục vụ các sự kiện.

- Hệ thống Nhà xưởng 1000m2 trong khu vực nội đô thuận tiên cho việc bốc dỡ và vận chuyển trang thiết bị.

2.3. Hòa Bình Events - Công Ty Tổ Chức Sự Kiện, Hội Nghị

Địa chỉ: 29 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội nghị với gần 150 nhân sự phục vụ chuyên nghiệp và hơn 1200 sự kiện, hội nghị đã được tổ chức. “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động của tổ chức, khẳng định uy tín, tạo dựng nên sự phát triển trên con đường hướng tới thành công.

3. Đặc điểm chung của các công ty tổ chức sự kiện

Đặc điểm chung của các công ty tổ chức sự kiện
Đặc điểm chung của các công ty tổ chức sự kiện

Các công ty chuyên tổ chức sự kiện trên nhiều lĩnh vực: cá nhân, xã hội, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao,… thông qua các hình thức như roadshow, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, … nhằm mục đích truyền đi những thông điệp mà người làm sự kiện muốn công chúng nhận thức được. Nhìn chung, những người làm trong công ty phải có trình độ chuyên môn cao, vì có rất nhiều khâu phức tạp. Nếu không, sẽ mất rất nhiều thời gian để tự mày mò, và hơn nữa, sẽ có những sai sót không đáng có trong quá trình vận hành, gây thiệt hại cho người và của. Các công ty tổ chức sự kiện sẽ là nơi giúp doanh nghiệp bạn quảng bá hình ảnh, định vị ưu thế của sản phẩm, thương hiệu trên thị trường, thực hiện các phần việc cho một chương trình, sự kiện diễn ra, từ khi nó bắt đầu hình thành ý tưởng, kịch bản, thiết kế, thi công và tổ chức một cách chỉn chu nhất. Họ sẽ biết được công việc gì cần làm trước; công việc gì cần làm sau và phải tiến hành như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất.

4. Hình thức hoạt động của các công ty tổ chức sự kiện

Hình thức hoạt động của các công ty tổ chức sự kiện
Hình thức hoạt động của các công ty tổ chức sự kiện

Các lĩnh vực tổ chức sự kiện trong xã hội rất rộng mở. Do đó, các loại hình thức của các công ty tổ chức sự kiện rất đa dạng. Tuy nhiên, khi phân loại theo mục đích, có 4 loại hình thức tổ chức sự kiện sau:

- Sự kiện kỷ niệm: những sự kiện lễ hội hoặc những sự kiện xã hội nhằm mục đích kỷ niệm. Bao gồm các lễ hội truyền thống, kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, đám cưới,…

- Sự kiện giáo dục: những sự kiện được tổ chức nhằm mục đích huấn luyện, truyền đạt thông tin mang tính giáo dục. Bao gồm : hội nghị, hội thảo, lễ tốt nghiệp, lễ phát bằng,…

- Sự kiện tiếp thị: những sự kiện được tổ chức nhằm thu hút sự chú ý và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Bao gồm : hội chợ, giới thiệu sản phẩm, lễ khánh thành, khai trương,…

- Sự kiện khen thưởng, tri ân: những sự kiện nhằm mục đích tôn vinh, thể hiện lòng kính trọng đối với những đóng góp của một cá nhân, tập thể. Ví dụ : lễ tưởng niệm, lễ trao giải,…

Một số thông tin về nhóm công ty tổ chức sự kiện
Một số thông tin về nhóm công ty tổ chức sự kiện

Với những chia sẻ trên đây về top 3 công ty tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội cùng một số thông tin về nhóm công ty, vnx.com.vn mong rằng đã cho bạn có thêm những hiểu biết và có được sự lựa chọn đúng đắn cho các yêu cầu doanh nghiệp của bạn đặt ra. Chúc bạn thành công!

Gợi ý[Cập nhật] Top các công ty bao bì uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Bạn có thể tham khảo bài viết về các công ty bao bì, phổ biến rộng rãi doanh nghiệp trên thị trường, phát triển kinh doanh.

[Cập nhật] Top các công ty bao bì uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Tin liên quan

Xem nhiều nhất

Trở về Trở về back to top